Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinซินเธีย ลัมมิส (Cynthia Lummis) มีแผนอธิบายให้สภาคองเกรสเข้าใจว่า Bitcoin เป็น ‘ตัวเก็บมูลค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุด’

ซินเธีย ลัมมิส (Cynthia Lummis) มีแผนอธิบายให้สภาคองเกรสเข้าใจว่า Bitcoin เป็น ‘ตัวเก็บมูลค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุด’

คุณ Cynthia Lummis ผู้ได้รับเลือกตั้งเป็นวุฒิสมาชิกสภาสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งว่า จะอธิบายให้เพื่อนร่วมงานของเธอในสภาคองเกรสฟังว่า Bitcoin เป็น “ตัวเก็บข้อมูลค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

Cynthia Lummis มีแผนโน้มน้าวให้สภาคองเกรสว่า Bitcoin เป็นตัวเก็บข้อมูลค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Cynthia Lummis ได้รับเลือกตั้งเป็นตัวแทนรัฐไวโอมิงในวุฒิสภาสหรัฐฯ นับเป็นผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ของรัฐ ก่อนหน้านี้เธอดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาคองเกรสนาน 8 ปี เป็นตัวแทนรัฐไวโอมิงจากพรรคอนุรักษ์นิยมรีพับลิกัน

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง Fox News เมื่อวันอังคาร คุณ Lummis ถูกถามว่า “คุณมีแผนกำลังจะทำอะไร? อะไรคือเรื่องเร่งด่วนสำคัญที่สุด?” เธออธิบายว่าเธอมีแผน “ทำงานในหลาย ๆ เรื่อง อาทิ การพยายามปัญหาหนี้สินและการขาดดุลของประเทศ” เธอบอกว่า

ฉันมีแผนจะอธิบายให้เพื่อนร่วมงานของฉันฟังเกี่ยวกับ Bitcoin ฉันเข้าใจว่ามีน้อยคนที่จะรู้จัก Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาคองเกรส ดังนั้น ฉันจึงอยากให้ทุกคนรู้ว่ามันเป็นตัวเก็บมูลค่า (store of value) ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

“มันเป็นสิ่งที่ชาวอเมริกันสามารถใช้กระจายสินทรัพย์เพื่อการลงทุนของพวกเขา และมั่นใจได้ว่าสินทรัพย์ของพวกเขาไม่เกิดเงินเฟ้ออย่างเช่นที่เกิดขึ้นกับเงินดอลลาร์สหรัฐ” คุณ Lummis ให้ความเห็น

คุณ Lummis ซื้อ BTC ครั้งแรกในปี 2013 และตอนนี้เธอกลายเป็นผู้ถือครองตัวยง “ฉันรู้สึกทึ่งมากต่อนวัตกรรมของ Bitcoin ในฐานะบัญชีแยกประเภทแบบกระจายศูนย์และมีอุปทานคงที่” เธอกล่าวก่อนหน้านี้ว่า “Bitcoin สำหรับฉันแล้ว ให้คำมั่นสัญญาที่ยิ่งใหญ่และอาจกลายเป็นตัวเก็บมูลค่าทางเลือกแทนที่ดอลลาร์สหรัฐทั้งในระดับสถาบันและระดับบุคคลอีกด้วย”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีโครงการริเริ่มให้ความรู้แก่สมาชิกสภาคองเกรสเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี โครงการ “Crypto for Congress” เปิดตัวในในเดือนตุลาคม โดยสมาคม Chamber of Digital Commerce ได้มอบ $50 bitcoin แก่สมาชิกสภาคองเกรสทั้งหมด 535 คน มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยาย “การใช้งานและการยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีในหมู่สมาชิกสภาคองเกรส ผู้นำที่ได้รับเลือกตั้ง และบุคคลที่เกี่ยวข้อง” สมาคมกล่าว

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด