Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศConsenSys ประกาศซื้อกิจการ Truffle Suite บริษัทพัฒนาเครื่องมือพัฒนาแอพแบบกระจายศูนย์ (DAPP)

ConsenSys ประกาศซื้อกิจการ Truffle Suite บริษัทพัฒนาเครื่องมือพัฒนาแอพแบบกระจายศูนย์ (DAPP)

ConsenSys บริษัทเพื่อการลงทุนและพัฒนามุ่งเน้น Ethereum ประกาศเมื่อวันอังคารว่า ได้ซื้อกิจการบริษัทซอฟต์แวร์ Truffle Suite

Truffle Suite มุ่งเน้นสร้างเครื่องมือสำหรับใช้สร้างและพัฒนาแอพแบบกระจายศูนย์ หรือ DAPPs ตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า Truffle Suite ได้แยกตัวออกจาก ConsenSys ในเดือนเมษายน 2019 หลังได้รับเงินทุนจากภายนอกในเวลานั้น $3 ล้านเหรียญ

ในแถลงการณ์ ConsenSys ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดการซื้อกิจการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโครงสร้างองค์กรตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ConsenSys ยังปรับลดพนักงานลงในปลายปี 2018

ConsenSys ประกาศซื้อกิจการ Truffle Suite บริษัทพัฒนาเครื่องมือพัฒนาแอพแบบกระจายศูนย์ (DAPP)

“การเข้าซื้อกิจการเป็นการปรับโครงสร้างเชิงกลยุทธ์ของ ConsenSys โดยสร้างองค์กรแยกออกเป็นสององค์กรหลัก และแยกธุรกิจเทคโนโลยีหลักของเราออกจากกิจกรรมการลงทุน” บริษัทกล่าว “ตอนนี้ Truffle จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งบริษัทซอฟต์แวร์ ConsenSys ได้แก่ Codefi, Diligence, MetaMask, Infura และ Quorum”

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะนำเสนอโซลูชั่นระดับองค์กรที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างและปรับใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนโดยใช้ Ethereum ได้…” คุณ Tim Coulter ผู้ก่อตั้งกล่าวในแถลงการณ์

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด