Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศKPMG ขยายชุดเครื่องมือบริหารจัดการคริปโตสำหรับนักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ

KPMG ขยายชุดเครื่องมือบริหารจัดการคริปโตสำหรับนักลงทุนสถาบันโดยเฉพาะ


โซลูชั่นบริหารจัดการคริปโตเคอร์เรนซีของ KPMG ขยายขีดความสามารถเพิ่มขึ้น โดยนำผลิตภัณฑ์ของ Coin Metrics เข้ามาด้วย เครื่องมือใหม่ของ KPMG นี้ “ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้นำสินทรัพย์คริปโตมาใช้งานระดับสถาบันมากขึ้น”

KPMG ปรับปรุงชุดเครื่องมือบริหารจัดการคริปโต

KPMG LLP ประกาศเมื่อวันอังคารว่า ได้สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับตลาดคริปโตและ Coin Metrics Inc ผู้ให้บริการข้อมูลเครือข่าย ความร่วมมือนี้ช่วยให้บริษัท “สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลระดับสถาบันของ ‘Coin Metrics’ แบบครบชุด” ให้กับลูกค้าได้ ประกาศระบุเอาไว้ว่า

การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้ KPMG และ Coin Metrics จะนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบถ้วน ซึ่งออกแบบมาให้นำสินทรัพย์คริปโตไปใช้งานในสถาบันและบล็อกเชนสาธารณะมากขึ้น

KPMG LLP เป็นสมาชิกบริษัทสหรัฐฯ ของ KPMG องค์กรระดับโลก ซึ่งดำเนินการใน 147 ประเทศและดินแดน บริษัทเป็นหนึ่งในบริษัทบัญชีระดับ Big Four อย่าง PWC, Deloitte และ EY

การนำเสนอผลิตภัณฑ์ร่วมกันนี้ ได้แก่ Farum และ Atlas ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในชุดข้อมูลเครือข่ายของ Coin Metric โดยที่ Farum เป็นเครื่องมือบริหารจัดการความเสี่ยงเครือข่ายบล็อกเชนที่ช่วยให้ “องค์กรติดตามและจัดการการโจมตีเครือข่าย การจัดการโครงสร้างธุรกรรม ความผันผวนค่าธรรมเนียม และความเสี่ยงจากเหตุการณ์เครือข่ายผิดปกติ” KPMG อธิบาย ส่วน Atlas ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงข้อมูลดิบโดยใช้ blockchain explorer API

“การผนวกรวมผลิตภัณฑ์ Atlas และ Farum ของ Coin Metrics และ KPMG Chain Fusion เป็นรากฐานสำคัญที่เชื่อถือได้สำหรับการนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้งาน” Sal Ternullo ผู้นำ KPMG Cryptoasset Services กล่าว

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด