Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMarathon ซื้อเครื่องขุด Antminer เพิ่ม 10,000 ตัว กลายเป็นบริษัทขุด Bitcoin เจ้าใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ

Marathon ซื้อเครื่องขุด Antminer เพิ่ม 10,000 ตัว กลายเป็นบริษัทขุด Bitcoin เจ้าใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ


Marathon Patent Group บริษัทที่จดทะเบียนในตลาด Nasdaq กำลังซื้อ Antminer S19 Pro เครื่องขุด Bitcoin ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม จาก Bitmain ภายใต้ข้อตกลงหลายล้านดอลลาร์

Marathon บอกว่าข้อตกลงดังกล่าวทำให้บริษัทดำเนินการเครื่องขุดมากถึง 23,560 ตัว “กลายเป็นบริษัทมีเครื่องขุดมากที่สุดในอเมริกาเหนือ”

เมื่อติดตั้งเสร็จสมบูรณ์แล้ว เครื่องขุดใหม่จะทำให้อัตราแฮชทั้งหมดสูงถึง 2.56 EH/s เป็นหนึ่งในตลาดเครื่องขุดที่ใหญ่ที่สุด 15 อันดับแรกของโลก

ในเดือนสิงหาคม Marathon ซื้อเครื่องขุด 10,500 ตัว มูลค่าประมาณ $23 ล้านเหรียญ โดย Bitmain จะส่งมอบเครื่องขุดตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมิถุนายน

คุณ Merrick Okamoto ซีอีโอ Marathon บอกว่า การทำเหมืองขุดคริปโตของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง “เมื่อเทียบกับราคาของ Bitoin ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้”

การซื้อเครื่องขุดล่าสุดเกิดขึ้นเพียงสองสัปดาห์ บริษัทมีมูลค่า $81.6 ล้านเหรียญ ได้ประกาศข้อตกลงร่วมทุนช่วยลดค่าไฟฟ้าขุด Bitcoin ได้ถึง 38%

มูลค่าหุ้นของ Marathon เพิ่มขึ้น 11% กลายเป็น $2.82 ก่อนชั่วโมงซื้อขายวันอังคาร ในช่วง 52 สัปดาห์ที่ผ่านมา มูลค่าหุ้นสูงสุดอยู่ที่ $5.25 และต่ำสุดอยู่ที่ $0.35

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด