Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinพี่น้องคู่แฝด Winklevoss ฟันธง Bitcoin ราคา $500,000 ต่อเหรียญ เป็นไปได้จริง

พี่น้องคู่แฝด Winklevoss ฟันธง Bitcoin ราคา $500,000 ต่อเหรียญ เป็นไปได้จริง


พวกเขาบอกว่าการนำสินทรัพย์เพื่อการลงทุนนี้ไปใช้งาน “ยังไม่ได้เริ่มขึ้นเลย”

คุณ Tyler และ Cameron Winklevoss ผู้ก่อตั้งตลาดซื้อขายคริปโต Gemini บอกว่า Bitcoin (BTC) ราคาจะไปถึง $500,000 ต่อเหรียญอย่างแน่นอน ในช่วงให้สัมภาษณ์ทางพอดแคสต์กับคุณ Peter McCormack

“คำถามในใจของเรามันไม่ได้มากถึง $500,000 แต่มันจะเร็วแค่ไหน” คุณ Tyler บอกกับคุณ McCormack ในช่วงสัมภาษณ์พอดแคสต์เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม การวินิจฉัยของเขาคำนึงถึงมูลค่าราคาตลาดของทองคำและการจัดสรรของธนาคารกลางตามทฤษฎี “ฉันยืนยันว่า Bitcoin ราคา $500,000 มันอาจดูคร่ำครึไปหน่อย แต่เกมยังไม่ได้เริ่มขึ้นเลย” คุณ Cameron กล่าว

MicroStrategy และบริษัทอื่น ๆ กำลังซื้อ Bitcoin เป็นเงินสำรองจำนวนมาก  ดูเหมือนว่าตลาดกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง “มันจะเกิดอะไรขึ้น หากทุกบริษัทระดับ Fortune 100 หรือ 500 และธนาคารกลางเริ่มหันมาลงทุน” คุณ Cameron ตั้งคำถาม “มันยังไม่เริ่มเลยด้วยซ้ำไป” เขาเสริม …

Wall Street ยังไม่เข้ามา สถาบันต่าง ๆ ยังไม่เข้ามาใน Bitcoin เลย นับทศวรรษที่ผ่านมาเป็นปรากฏการณ์ของรายย่อย แม้ Wall Street พูดถึงมัน และตระหนักถึง Bitcoin แล้ว แต่จริง ๆ แล้วพวกเขายังไม่เข้ามาจากมุมมองของเรา และมันกำลังเริ่มเกิดขึ้นแล้ว

พื้นฐานของการสัมภาษณ์มาจากรายงานของคุณ Tyler และ Cameron ที่เผยแพร่ในเดือนสิงหาคม 2020 หัวข้อ The Case for $500K Bitcoinคู่แฝดเริ่มเขียนรายงานในเดือนมกราคม 2020 คุณ Cameron บอกกับคุณ McCormack ว่า

“เราเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งที่รัฐบาลทำกับเงินดอลลาร์สหรัฐในช่วงทศวรรษที่ผ่าน หรือเรื่องการจัดเก็บมูลค่าและการป้องกันความเสี่ยงแบบดั้งเดิม” คุณ Cameron อธิบาย คู่แฝดหยุดเขียนรายงานชั่วคราวในเดือนมีนาคมเมื่อโควิดระบาดไปทั่วโลก หลายเดือนต่อมาพวกเขาหันมาทบทวนรายงานอีกครั้ง หลังจากประเมินการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจจากไวรัส

คุณ Tyler บอกว่าเขาและพี่น้องคู่แฝดเริ่มซื้อ BTC ในปี 2012 เหตุผลส่วนหนึ่งมาจากการประเมินประสิทธิภาพของสินทรัพย์ท่ามกลางเศรษฐกิจโดยรวมในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

ขณะที่การคาดการณ์เชิงบวกต่อ Bitcoin เกิดขึ้นในปี 2020 อย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีบางคนที่ยังตั้งข้อกังขาอยู่ อย่างเช่น นักลงทุนทองคำตัวอย่างคุณ Peter Schiff

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด