Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Binance มีปริมาณซื้อขายคริปโตในไตรมาส 3 ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์

ตลาด Binance มีปริมาณซื้อขายคริปโตในไตรมาส 3 ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์


ปริมาณซื้อขายคริปโตในไตรมาส 3 ปี 2020 ของ ตลาดซื้อขายคริปโต Binance ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์ (ข้อมูลจาก The Block Research)

ปริมาณซื้อขายตลาดสปอต (spot trading volume) ของตลาด Binance เติบโตเกือบ 110% สูงถึง $306.6 พันล้านเหรียญในไตรมาส 3 เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้าอยู่ที่ $146.3 พันล้านเหรียญ การเติบโตดังกล่าวชัดเจนว่านักลงทุนรายย่อยหันมาใช้ Binance ซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีไม่น้อยเลย

ตลาด Binance มีปริมาณซื้อขายคริปโตในไตรมาส 3 ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์
ที่มา: The Block Research, CryptoCompare

แพลตฟอร์มซื้อขายตลาดล่วงหน้าของ Binance ก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาส 3 ปริมาณซื้อขายฟิวเจอร์ (futures volume) สูงถึง $483 พันล้านเหรียญ เพิ่มขึ้น 43.5% เทียบกับไตรมาสก่อนหน้า

ในไตรมาส 3 Binance ยังเบิร์น BNB มากที่สุดเมื่อคิดเป็นมูลค่าดอลลาร์อีกด้วย ตลาดฯ เบิร์นโทเคนของตลาดที่หมุนเวียนอยู่มูลค่า $68 ล้านเหรียญ เพิ่มขึ้น 12.4% จากไตรมาสก่อนหน้านี้ Binance เบิร์น BNB ขึ้นอยู่กับปริมาณซื้อขายระหว่างคริปโตกับคริปโตต่างๆ ในตลาด

ตั้งแต่ในอดีตที่ผ่านมา รายได้หลักของ Binance มาจากการทำธุรกรรม นั่นหมายความว่าขึ้นอยู่กับปริมาณซื้อขายและค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บ ปัจจุบัน The Block Research พบว่า ตลาดฯ ยังทำเงินจากด้านอื่น ๆ อีกด้วย ได้แก่ การซื้อขายอนุพันธ์ การให้ยืม และการซื้อขายแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) ในประเทศจีน

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด