Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraLibra ว่าจ้างอดีตผู้บริหาร HSBC อีกราย ดำรงตำแหน่ง CFO และ CRO ของสมาคม

Libra ว่าจ้างอดีตผู้บริหาร HSBC อีกราย ดำรงตำแหน่ง CFO และ CRO ของสมาคม


Libra Networks ว่างจ้าตำแหน่งงานใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดว่าจ้างอดีตผู้บริหาร HSBC อีกคนเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO) และหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยง (CRO) ตามที่ข่าวประกาศออกมา

คุณ Ian Jenkins เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายธุรกิจการเงินและผู้จัดการทั่วไปของ HSBC เขายังทำงานช่วงสั้น ๆ ที่ Credit Suisse และ Santander อีกด้วย ตอนนี้ เขากำลังเข้าร่วมงานกับ Libra “ในช่วงโครงการอยู่ในเฟสดำเนินงานมากขึ้น” ตามที่ข่าวประกาศออกมาจากคุณ James Emmett กรรมการผู้จัดการของ Libra ซึ่งคุณ Emmett ก็เคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ของ HSBC เช่นกัน และเริ่มเข้ามามีบทบาทใน Libra เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

Libra Networks เป็นองค์กรย่อยของ Libra Association มีวัตถุประสงค์เพื่อบริหารการดำเนินงานระบบการชำระเงินผ่านบล็อกเชนที่กำลังจะมาถึง โครงการต้องเผชิญหน้ากับการสืบสวนหาความจริงตั้งแต่ประกาศโครงการออกมาในปีที่แล้ว ตัวอย่างเช่น สภาคองเกรสเปิดรับฟังการไต่สวนหลายครั้ง เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ Libra ได้ว่าจ้างงานอดีตที่ปรึกษาทั่วไปด้านความมั่งคงแห่งมาตุภูมิเป็นนักกฎหมายอาวุโส รวมทั้งแต่งตั้งอดีตหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของ HSBC เป็นซีอีโอ และนักล็อบบี้ยิสต์อีกสามคน

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด