Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTaoTao ตลาดซื้อขายคริปโตในญี่ปุ่น ถูกซื้อกิจการโดย SBI หลังจากสิ้นสุดเจรจาความร่วมมือกับ Binance เพียงสองวัน

TaoTao ตลาดซื้อขายคริปโตในญี่ปุ่น ถูกซื้อกิจการโดย SBI หลังจากสิ้นสุดเจรจาความร่วมมือกับ Binance เพียงสองวัน


TaoTao ตลาดซื้อขายคริปโตในญี่ปุ่น ถูกซื้อกิจการโดย SBI กลุ่มบริษัทบริการทางการเงินยักษ์ใหญ่ เพียงสองวันหลังจาก TaoTao สิ้นสุดการเจรจาความร่วมมือกับ Binance

ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันพุธ TaoTao บอกว่า ตอนนี้ดำเนินการภายใต้บริษัทย่อย SBI Liquidity Market โดย ซื้อหุ้น TaoTao 100% จาก Z Fund No. 1 Investment (เดิมชื่อ Yahoo Japan) ด้วยจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผย

TaoTao สิ้นสุดการเจรจากับทาง Binance ในเรื่องหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ในวันจันทร์ ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่เดือนมกราคมของปีนี้ โดย Binance มีแผนเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นผ่านทาง TaoTao เป็นตลาดซื้อขายคริปโตที่ได้รับอนุญาตในญี่ปุ่น มันไมชัดเจนว่าทำไมการเจรจาสิ้นสุดลง ส่วน Binance ไม่ตอบคำถามใด ๆ ในปัจจุบัน

SBI นั้นดำเนินการ SBI VC Trade ตลาดซื้อขายคริปโตที่ได้รับอนุญาตในญี่ปุ่นของตนอยู่แล้ว บริษัทบอกว่า การซื้อกิจการ TaoTao ช่วยให้สามารถขยายธุรกิจคริปโตในอนาคต “เราจะใช้ประโยชน์สูงสุด…จากฐานลูกค้าและความรู้ด้านบริการสินทรัพย์คริปโตที่ TaoTao สั่งสมมา” SBI กล่าว TaoTao นั้นเปิดตัวตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2019

ระบบนิเวศของตลาดซื้อขายคริปโตในญี่ปุ่นมีความหลากหลายมาก ตามที่ The Block Research รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ปัจจุบันในประเทศญี่ปุ่นมีตลาดซื้อขายคริปโตที่ได้รับอนุญาตจำนวน 26 รายด้วยกัน

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด