Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAnyTask เปลี่ยนโฉมวงการฟรีแลนซ์ มุ่งเน้นคริปโต ไม่คิดค่าธรรมเนียม และจ่ายเงินทันทีทันใด

AnyTask เปลี่ยนโฉมวงการฟรีแลนซ์ มุ่งเน้นคริปโต ไม่คิดค่าธรรมเนียม และจ่ายเงินทันทีทันใด


โดยทั่วไปแล้ว เว็บไซต์ฟรีแลนซ์มักจะจ่ายเงินล่าช้าและคิดค่าธรรมเนียมแพง แต่คู่แข่งที่มุ่งเน้นคริปโตมีเป้าหมายเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ทั้งหมด

แพลตฟอร์มฟรีแลนซ์ที่ใช้งานคริปโตกำลังเข้าแข่งขันกับแบรนด์ดัง และบอกว่าจะปฏิบัติต่อคนที่มีความสามารถทำงานหนักอย่างเป็นธรรม

AnyTask เป็นผลพวงจากโครงการ Electroneum และเปิดตัวอย่างเงียบ ๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัทบอกว่าจะเป็นผลดีต่อชีวิตนักฟรีแลนซ์ทั้งหลาย

AnyTask บอกว่าคนที่มีความสามารถจำนวนไม่น้อยถูกละเลยจากเว็บไซต์ที่เป็นที่ยอมรับชื่อดัง อย่างเช่น Fiverr, Freelancer.com และ Upwork เพราะพวกเขาไม่มีบัญชีธนาคาร และถึงพวกเขามีก็ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมแพงเมื่อสัญญาจ้างงานเสร็จสมบูรณ์ บางบริษัทเหล่านั้นคิดค่าคอมมิชชั่นสูงถึง 20% และ PayPal ยังตัดพวกเขาเงินอีกครั้งเมื่อทำการถอนเงิน ยิ่งซ้ำเติมความเจ็บปวดให้กับนักฟรีแลนซ์ และอาจรอนานถึงสองสัปดาห์จึงจะได้รับเงินสดที่หามาได้อย่างยากลำบาก

AnyTask เปลี่ยนโฉมวงการฟรีแลนซ์ มุ่งเน้นคริปโต ไม่คิดค่าธรรมเนียม และจ่ายเงินทันทีทันใด

AnyTask จะช่วยให้นักฟรีแลนซ์รับเงินภายในไม่กี่นาทีหลังจากผู้ว่าจ้างถูกใจงานของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้นแพลตฟอร์มจะไม่คิดค่าธรรมเนียมใด ๆ นั่นหมายความว่านักฟรีแลนซ์จะได้รับเงินทุกสตางค์ที่หาได้ ผู้ใช้งานสามารถจ่ายเป็น ETN คริปโตเคอร์เรนซ์ที่สามารถซื้อผ่านมือถือได้ โทเคนยอมรับร้านค้ามากกว่า 2,000 แห่งทั่วโลก และตัวเลขนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

มันทำงานอย่างไร

บริษัทบอกว่า นักฟรีแลนซ์มักจะเสนองานที่เชี่ยวชาญหลากหลายมาก ได้แก่ การออกแบบโลโก้ การเขียนบล็อก การตัดต่อวิดีโอ และที่ปรึกษาเสมือนจริง แม้ว่าแพลตฟอร์มจะขับเคลื่อนด้วยคริปโต แต่ผู้จ้างงานในปัจจุบันส่วนใหญ่ยังคงจ่าค่ายบริการต่าง ๆ ด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตอยู่ ทีมงานบอกว่า การจ้างงานผ่าน ETN จะแนะนำให้ใช้งานอย่างจริงจัง ในเร็ว ๆ นี้

ผู้บริหาร AnyTask บอกว่า พวกเขารู้สึกภูมิใจมากที่ได้นำเสนอการสร้างรายได้เป็นคริปโตที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขุดเลย และเชื่อว่าแพลตฟอร์มใหม่นี้จะช่วยผลักดันการยอมรับคริปโตมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทีมงานเน้นย้ำว่าเว็บไซต์ฟรีแลนซ์มีผู้ใช้งานลงทะเบียนมากกว่า 530,000 ราย และมี 15,000 งาน จากประเภทงานต่าง ๆ นับโหล

นอกจากนี้ ยังอ้างตัวเลขว่า การทำงานฟรีแลนซ์กำลังเป็นที่นิยมสูงมาก ตอนนี้ มีนักฟรีแลนซ์ประมาณ 150 ล้านรายจากทั่วโลก สามารถสร้างรายได้ $750 พันล้านเหรียญต่อปี และคาดว่าภายในเพียงเวลา 5 ปี จะมีนักฟรีแลนซ์ 540 ล้านราย ทำงานในวงการที่มีมูลค่ารวมสูงถึง $2.7 พันล้านเหรียญ

Electroneum บริษัทแม่ของ AnyTask ยังประกาศอีกว่า กำลังดำเนินการเกี่ยวกับทรัพยากรการเรียนรู้โดยไม่แสวงหากำไร ช่วยให้นักฟรีแลนซ์ที่ต้องการทักษะที่จำเป็นและสร้างรายได้เป็น ETN ได้ เพียงแค่พวกเขามีแค่มือถือเท่านั้น

เรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากโคโรนาไวรัสระบาดหนักอย่างต่อเนื่องเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานไปอย่างถาวร หลาย ๆ บริษัทประกาศว่าพวกเขามีแผนปิดสำนักงาน นั่นหมายความว่า ลูกจ้างจะสามารถทำงานจากที่บ้านได้ หลายคนตกงานแล้วบางคนก็หันไปทำงานภายใต้เงื่อนไขของตนเอง

ชีวิตเปลี่ยน

Nikola Bobetic วัย 17 ปี จากโครเอเชีย เป็นนักฟรีแลนซ์คนหนึ่งบอกว่าชีวิตเขาเปลี่ยนด้วย AnyTask หลังจากเริ่มทำงานครั้งแรกโดยใช้แพลตฟอร์ม Fiverr มาก่อน เขาก็เปลี่ยนหันมาใช้แพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นคริปโตแทน และตอนนี้เขาสามารถสร้างตลาดทั้งหมดได้ด้วยตนเองโดยเสนอให้บริการติดตั้งระบบอัตโนมัติภายในบ้าน

AnyTask เปลี่ยนโฉมวงการฟรีแลนซ์ มุ่งเน้นคริปโต ไม่คิดค่าธรรมเนียม และจ่ายเงินทันทีทันใด

ในบล็อกโพสต์จากเว็บไวต์ AnyTask คุณ Bobetic อธิบายว่า “ระบบอัตโนมัติภายในบ้านช่วยให้เจ้าของสามารถควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมดของพวกเขาได้ ได้แก่ ไฟฟ้า ฟัดลม ประตู โรงรถ เครื่องชงกาแฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านมือถือของพวกเขาจากที่ไหนก็ได้ทั่วโลก”

รายได้ที่ได้จากแพลตฟอร์ม AnyTask ช่วยให้วัยรุ่นสามารถซื้อเครื่องพิมพ์ 3 มิติเป็นของตนเองและหนังสือเรียนเพื่อชีวิตในอนาคต และมีโปรไฟล์ส่วนตัวอีกด้วย

เนื่องจากโลกของการทำงานเปลี่ยนไป แพลตฟอร์มคริปโตเคอร์เรนซีกำลังเริ่มเสนอทางเลือกที่น่าสนใจ โดยมีค่าธรรมเนียมต่ำและจ่ายเงินได้รวดเร็วกว่าเดิมมาก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด