Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEY เปิดตัว เครื่องมือตัวใหม่ ใช้วิเคราะห์ธุรกรรม Bitcoin และข้อมูล on-chain โดยเฉพาะ

EY เปิดตัว เครื่องมือตัวใหม่ ใช้วิเคราะห์ธุรกรรม Bitcoin และข้อมูล on-chain โดยเฉพาะ


EY เพิ่มโซลูชั่นใหม่ ในชุดผลิตภัณฑ์ Blockchain Analyzer ของบริษัท

EY บริษัทบัญชีระดับบิ๊กโฟร์ เปิดตัวโซลูชั่นตัวใหม่สำหรับตรวจสอบข้อมูล on-chain รวมถึง การวิเคราะห์ธุรกรรม Bitcoin (BTC) โดยเฉพาะ

โซลูชั่น Explorer และ Visualizer เปิดตัวออกมาเป็นส่วนหนึ่งของชุดผลิตภัณฑ์ EY Blockchain Analyzer ตามข่าวที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 27 กันยายน เวอร์ชั่นเบต้าพร้อมให้ใช้งานสำหรับบุคคลทั่วไปฟรี

EY บอกอีกว่า จะให้บริการโซลูชั่นบนเว็บไซต์บล็อกเชนเร็ว ๆ นี้

ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและแสดงผลข้อมูลเป็นรูปภาพ ทำให้ทีมงานสามารถตรวจสอบและติดตามข้อมูล on-chain โดยค้นหาธุรกรรม (transaction) ที่อยู่ (address) และบล็อก (block) ที่เฉพาะเจาะจงได้ จากนั้นก็สามารถวิเคราะห์รวบรวมข้อมูลจัดการความเสี่ยงทางด้านกฎหมาย การปฏิบัติตามข้อกำหนด และติดตามการฉ้อโกงได้

EY เปิดตัว เครื่องมือตัวใหม่ ใช้วิเคราะห์ธุรกรรม Bitcoin และข้อมูล on-chain โดยเฉพาะ

คุณ Andrew Gordon ผู้บริหารด้านนิติวิทยาศาสตร์และบริการรวบข้อมูลของ EY บอกว่า โซลูชั่น Explorer และ Visualizer ทำให้การสร้างรายงานทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชนทำได้ง่ายมากขึ้น มันจะช่วยให้ “มีโอกาสตรวจพบความผิดปกติหรือกิจกรรมที่น่าสงสัยได้”

นอกจากนี้ EY ยังเปิดตัวโซลูชั่นระบบจัดซื้อ (procurement solution) ตัวใหม่ บนแพลตฟอร์ม OpsChain ที่เรียกว่า EY OpsChain Network Procurement อีกด้วย คาดว่าจะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถดำเนินกิจกรรมการจัดซื้อจากต้นทางถึงปลายทางบนบล็อกเชน Ethereum ได้

ตอนนี้ โซลูชั่นข้างต้นยังอยู่ในช่วงเบต้า โซลูชั่นมีความสามารถย้ายกระบวนการทางธุรกิจจากระบบการวางแผนทรัพยากรธุรกิจไปยังสัญญาอัจฉริยะบนบล็อกเชนได้ ทำให้สามารถติดตามปริมาณซื้อขายและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากทั่วโลกได้โดยอัตโนมัติ โซลูชั่นคาดหวังว่าจะช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายมีความเท่าเทียมกันและทำงานกันภายใต้ข้อกำหนดและราคาที่ตกลงกันได้ทั่วโลก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด