Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศVisa, Goldman Sachs และคุณ Mick Mulvaney เข้าร่วมสมาคมการค้าดิจิทัลสหรัฐฯ

Visa, Goldman Sachs และคุณ Mick Mulvaney เข้าร่วมสมาคมการค้าดิจิทัลสหรัฐฯ


ผู้นำในแวดวงธนาคาร บริษัทด้านเพย์เมนต์ และนักการเมือง กำลังเข้าร่วม Chamber of Digital Commerce ซึ่งเป็นกระบอกเสียงหลักด้านอุตสาหกรรมบล็อกเชนในวอชิงตัน ดี.ซี.

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Chamber of Digital Commerce ประกาศเพิ่ม Visa, Goldman Sachs และ Six Digital Exchange (SDX) เป็นคณะกรรมการบริหาร คุณ Mick Mulvaney อดีตหัวหน้าเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวและผู้ร่วมก่อตั้ง Congressional Blockchain Caucus จะเข้าร่วมสมาคมการค้าฯ ในฐานะคณะกรรมการที่ปรึกษาของบอร์ดด้วย

คุณ Mulvaney ออกจากทำเนียบขาวในเดือนมีนาคม ในบอร์ดบริหารที่คุ้นเคยกันดีเขาจะเข้าร่วมกับคุณ Don Tapscott จาก Blockchain Research Institute และคุณ Chris Giancarlo อดีตประธาน CFTC ซึ่งปัจจุบันกำลังพัฒนาโครงการดอลลาร์ดิจิทัล (Digital Dollar Project) อยู่

Visa, Goldman Sachs และคุณ Mick Mulvaney เข้าร่วมสมาคมการค้าบล็อกเชนสหรัฐฯ

เกี่ยวกับรายชื่อบอร์ดที่ปรึกษา คุณ Perianne Boring ประธานและผู้ก่อตั้ง ได้อธิบายกับทาง Cointelegraph ถึงความสำคัญของผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลายอยู่เบื้องหลังสมาคมฯ ว่า

สิ่งสำคัญก็คือ เราจะมีมุมมองที่หลากหลาย เนื่องจากคุณกำลังทำงานกับนโยบายสาธารณะ งานของคุณส่งผลกระทบต่อทุกคน มันส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศทั้งหมด ดังนั้น คุณจำเป็นต้องมั่นใจว่าคุณเข้าใจขอบเขตของอุตสาหกรรมอย่างแท้จริงและมองออกว่ามันส่งผลกระทบต่อทุกคนอย่างไร

คาดว่าหลังจาก Visa และ Goldman Sachs เข้าร่วมแล้ว เทรนด์การมีส่วนร่วมในคริปโตจากบริษัทเพย์เมนต์และธนาคารยักษ์ใหญ่จะเพิ่มมากขึ้น คุณ Cuy Sheffield หัวหน้าฝ่ายคริปโตของ Visa บอกว่า “Visa สำรวจนวัตกรรมการชำระเงินใหม่ ๆ อย่างเช่น สกุลเงินดิจิทัลและวิธีการเชื่อมต่อมันหรือขยายมันเข้ากับเครือข่ายและผลิตภัณฑ์ของเราที่มีอยู่”

คุณ Boring บอกกับทาง Cointelegraph ว่า “ผู้คนกำลังเริ่มสนใจความสำคัญของเทคโนโลยีบล็อกเชนต่อเศรษฐกิจโลกสูงมาก”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด