Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSBI ยักษ์ใหญ่ทางการเงินในญี่ปุ่น เปิดตัวให้บริการเทรด CFD สำหรับ Bitcoin, Ether และ XRP

SBI ยักษ์ใหญ่ทางการเงินในญี่ปุ่น เปิดตัวให้บริการเทรด CFD สำหรับ Bitcoin, Ether และ XRP


ตลาดซื้อขาย Forex ในญี่ปุ่น จะเริ่มให้บริการสัญญาซื้อขายส่วนต่างคริปโต (crypto CFD) เร็ว ๆ นี้

SBI Holdings ยักษ์ใหญ่ทางการเงินของญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (contract-for-difference) หรือ CFD สำหรับซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีสกุลหลัก ๆ

ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม SBI Holdings จะเริ่มให้บริการซื้อขาย CFD สำหรับสินทรัพย์คริปโตสกุลต่าง ๆ ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETHและ XRP (Cointelegraph Japan รายงานเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม)

SBI ยักษ์ใหญ่ทางการเงินในญี่ปุ่น เปิดตัวให้บริการเทรด CFD สำหรับ Bitcoin, Ether และ XRP

จากประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ บริการใหม่จะนำเสนอผ่าน SBI FX Trade บริษัทที่มุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในเครือของ SBI แพลตฟอร์มกำลังเริ่มเปิดลงทะเบียนบัญชีทันทีหลังประกาศออกมา

บริการใหม่เสนอให้ลูกค้า SBI สามารถเทรดสัญญา crypto CFD กับเงินเยนญี่ปุ่นและดอลลาร์สหรัฐฯ โดยมีคู่ซื้อขายทั้งหมดหกคู่ด้วยกัน

ตามประกาศข่าวดังกล่าว SBI FX Trade กลายเป็นธุรกิจซื้อขายฟอเร็กซ์เจ้าแรกที่ให้บริการเทรด CFD สำหรับคริปโตเคอร์เรนซีในญี่ปุ่น

SBI ยักษ์ใหญ่ทางการเงินในญี่ปุ่น เปิดตัวให้บริการเทรด CFD สำหรับ Bitcoin, Ether และ XRP

SBI Holdings สถาบันทางการเงินรายใหญ่ในญี่ปุ่น ตื่นตัวมากมีส่วนร่วมในวงการคริปโตและบล็อกเชนอย่างเอาจริงเอาจังในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ทราบกันดีว่าบริษัทเป็นพันธมิตรกับ Ripple บริษัทบล็อกเชนรายใหญ่ ซึ่งพัฒนา XRP เหรียญคริปโตชั้นนำเป็นคริปโตเคอร์เรนซีใหญ่ที่สุดอันดับสามตามมูลค่าตลาด ตั้งแต่ปี 2016 จับมือกันตั้งบริษัทร่วมทุนที่เรียกว่า SBI Ripple Asia ตั้งใจโปรโมต XRP ใช้งานในตลาดทางการเงินในเอเชีย SBI ยังวางแผนขับเคลื่อนบริการทางเงินของ Ripple ผ่านตู้ ATM ในญี่ปุ่นอีกด้วย

ความเคลื่อนไหวการให้บริการ crypto CFD ไม่ใช่เรื่องใหม่ในญี่ปุ่น เมื่อปีที่แล้ว Liquid บริษัทคริปโตท้องถิ่นได้เปิดตัวซื้อสัญญาซื้อขาย Bitcoin CFD ให้นักลงทุนสามารถเก็งกำไรราคาสินทรัพย์กับเงินเยนและเงินดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนกรกฎาคม 2020 Monex Securities เป็นบริษัทหลักทรัพย์ออนไลน์แห่งแรกที่ให้บริการ crypto CFD ในญี่ปุ่น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด