Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEbang บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ขุด Bitcoin รายใหญ่ มีแผนเปิดตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) ในสิงคโปร์

Ebang บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ขุด Bitcoin รายใหญ่ มีแผนเปิดตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) ในสิงคโปร์


Ebang บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ขุด Bitcoin จากตลาด Nasdaq กำลังวางแผนเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี (cryptocurrency exchange) ของตนเองในสิงคโปร์

ด้วยเหตุนี้ บริษัทในประเทศจีนจึงตั้งบริษัทลูกในสิงคโปร์ และจะขออนุมัติและใบอนุญาตที่เกี่ยวข้องเพื่อขยายธุรกิจของตน ตามที่ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันศุกร์

ทั้งนี้ Ebang ได้แจ้งผู้ถือหุ้น “ไม่การันตี” ว่า บริษัทจะได้รับไฟเขียวจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินหรือไม่ และอาจไม่ได้ดำเนินการตลาด Exchange ตามแผนที่วางไว้ก็เป็นไปได้

Ebang เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ในเดือนมิถุนายน ระดมเงินทุนได้ $101 ล้านดอลลาร์จากการเสนอขายหุ้นที่ราคา $5.23 ขณะนี้ราคาหุ้นซื้อขายอยู่ที่ $6.78 ต่อหุ้น

แผนงานเปิดตลาดซื้อขายคริปโตของ Ebang เกิดขึ้นท่ามกลางบริษัทประสบปัญหาขาดทุนสองปีติดต่อกัน สุทธิ $11.8 ล้านดอลลาร์ และ $41.1 ล้านดอลลาร์ ในปี 2018 และปี 2019 ตามลำดับ

Ebang กำลังจะเป็นคู่แข่งกับ Matrixport ของ Bitmain ในสิงคโปร์ โดยเพิ่งเปิดตัว Bit.com ตลาดซื้อขายอนุพันธ์คริปโต (crypto derivatives exchange) เมื่อไม่นานมานี้

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด