Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด BitFlyer จับมือบราวเซอร์ Brave พัฒนากระเป๋าเงินคริปโต (Crypto Wallet) ตัวใหม่

ตลาด BitFlyer จับมือบราวเซอร์ Brave พัฒนากระเป๋าเงินคริปโต (Crypto Wallet) ตัวใหม่


BitFlyer ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ในญี่ปุ่นตามปริมาณซื้อขาย ประกาศความร่วมมือกับ Brave บราวเซอร์ที่เน้นความเป็นส่วนตัว

จากข่าวประกาศ BitFlyer และ Brave จะพัฒนา “กระเป๋าสตางค์สินทรัพย์คริปโต (wallet) สำหรับผู้ใช้งานบราวเซอร์ Brave” โดยเฉพาะ

ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์คริปโตตัวใหม่ ผู้ใช้งานบราวเซอร์ Brave จะได้รับรางวัลเป็นโทเคน BAP (Basic Attention Token Points) แทน เนื่องจากกฎระเบียบของญี่ปุ่นจึงไม่สามารถรับรางวัลหรือแลกเปลี่ยนซื้อขายคะแนนเป็นโทเคน BAT ของ Brave ได้

การประกาศข่าวดังกล่าวอาจเกิดการเก็งกำไรกระเป๋าเงินคริปโตตัวใหม่ที่ปูทางให้ผู้ใช้งานญี่ปุ่นรับรางวัลเป็น BAT แทนที่จะเป็น BAP หรือสามารถแปลงมูลค่าระหว่างทั้งสองก็ได้

โฆษก Brave บอกกับทาง Cointelegraph ว่า

ณ จุดนี้ เรากำลังมอบ ‘คะแนน’ เป็นรางวัลแก่ผู้ใช้งาน แต่มีข้อจำกัดบางอย่าง [ผ่านพันธมิตร] เรามีความคิดว่ามันอาจจะทำอะไรได้มากกว่านั้น

BitFlyer อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเป๋าเงินคริปโตตัวใหม่ โดยจะเปิดเผยในงานที่จัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม ในโตเกียว ซึ่งคุณ Brendan Eich ผู้ร่วมก่อตั้ง Brave จะเข้าร่วมด้วย งานจะพุ่งเป้านักโฆษณาเป็นหลัก

ตลาด BitFlyer จับมือบราวเซอร์ Brave พัฒนากระเป๋าเงินคริปโต (Crypto Wallet) ตัวใหม่

Brave กำลังเติบโตมากในญี่ปุ่น

Brave กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในญี่ปุ่น เมื่อเดือนที่ผ่าน Brave จับมือกับกลุ่มไอดอลป๊อปเกาหลี BTS” หรือกลุ่ม Bangtan Boys และ Rush Gaming ทีมอีสปอร์ตของญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาบราวเซอร์สำหรับผู้ใช้ในญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

ในกรณีของ Rush Gaming ผู้ใช้งานบราวเซอร์เวอร์ชั่นจำกัดสามารถรับรางวัลเป็น BAP จากการชมโฆษณาได้ และ BAP สามารถรองรับทีมอีสปอร์ต Rush Gaming อีกด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตลาดซื้อขายคริปโตในญี่ปุ่น รวมถึง BitFlyer ได้ประกาศซื้อขาย BAT โทเคนของ Brave แล้ว

BitFlyer กล่าวว่า

Brave เป็นบราวเซอร์ที่เชื่อมต่อ BAT และการท่องเว็บในกิจกรรมประจำวัน มันจะเป็นโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานและรับรางวัลเป็นคริปโตเคอร์เรนซีได้ และเราเล็งเห็นโมเดลใหม่จากศักยภาพของคริปโตเคอร์เรนซี…เราต้องการให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยกับคริปโตเคอร์เรนซีผ่านความร่วมมือกับ Brave

BitFlyer และ Brave กำลังวางแผนเปิดตัวแคมเปญความร่วมมือทางการตลาดในญี่ปุ่น “โดยขยายการรับรู้ต่อคริปโตเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีบล็อกเชนแก่ลูกค้าของเราและปรับปรุงความสะดวกแก่ลูกค้ามากขึ้น”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : 
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด