Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโทเคนสำหรับแฟน ๆ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelona) ขายหมดแล้ว ตั้งแต่วันแรก

โทเคนสำหรับแฟน ๆ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelona) ขายหมดแล้ว ตั้งแต่วันแรก


โทเคนสำหรับแฟน ๆ ของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelona) สร้างจากได้จากปริมาณซื้อขายเกือบ $2.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 1 วัน

วันแรกของการซื้อขาย โทเคน FC Barcelona (BAR) ของแฟนทีมฟุตบอลอาชีพสัญชาติสเปน ปริมาณซื้อชายเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า มูลค่า $1.3 ล้านดอลลาร์ จากการซื้อขายโทเคนเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ตอนนี้ โทเคน FC Barcelona (BAR) กิจกรรมซื้อขายเกิดขึ้น $2.5 ล้านดอลลาร์ ติดอันดับสองของสินทรัพย์คริปโตที่มีปริมาณซื้อขายสูงสุดในแพลตฟอร์มซื้อขาย Chiliz ตามหลังแค่ BTC/USDT เท่านั้น

โทเคนจับคู่ซื้อขายกับ CHZ โทเคนของบริษัท Chiliz เพียงคู่เดียว พบปริมาณซื้อขายสูงกว่าห้าเท่าของปริมาณซื้อขายคู่อื่น ๆ ภายใน 24 ชั่วโมง บนแพตลฟอร์ม

ภายใน 24 ชั่วโมง โทเคนเติบโตราว 420% จากราคา $2.32 กลายเป็น $12.05 ก่อนปรับฐานลงมา 50% ที่ราคาซื้อขายในปัจจุบันอยู่ที่ $6.25

โทเคนสำหรับแฟน ๆ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelona) ขายหมดแล้ว ตั้งแต่วันแรก

ขายโทเคนสู่สาธารณะ

โทเคนสำหรับแฟน ๆ ของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelona) ขายออกไปน้อยกว่า 2 ชั่วโมง ในวันที่ 22 มิถุนายน จำนวน 600,000 BAR token ผ่านทาง Chiliz แพลตฟอร์มฐาน Ethereum กำหนดราคาตายตัวที่ $2.25

Chiliz บอกว่าโทเคน BAR มูลค่า $777,000 ถูกขายออกไปภายในเวลาเพียง 2 นาที ความต้องการสูงกว่าอุปทานเริ่มต้นห้าเท่า โทเคนถูกขายให้กับนักลงทุนใน 106 ประเทศด้วยกัน

โทเคนจะอนุญาตให้แฟน ๆ โหวตมีส่วนร่วมในสโมสร และเสนอโอกาสต่าง ๆ แก่ผู้ถือครองโทเคน อย่างเช่น รางวัลที่นั่งชมระดับ VIP และมีโอกาสพบกับผู้เล่นของทีม ปัจจุบันสามารถใช้โทเคนลงคะแนนงานศิลปะที่จะใช้ติดตั้งในห้องแต่งตัวของสโมสรที่สนามกีฬาของทีมอีกด้วย

ล่าสุด Chiliz ออกโทเคนสำหรับแฟน ๆ สโมสรฟุตบอลเจ็ดทีมแล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด