Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinเครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่ล่าสุด ของบริษัท MicroBT และ Bitmain ยังคงทำกำไรสูงสุด หลังจากเหตุการณ์ Halving

เครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่ล่าสุด ของบริษัท MicroBT และ Bitmain ยังคงทำกำไรสูงสุด หลังจากเหตุการณ์ Halving


เครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่ล่าสุด ของบริษัท MicroBT และ Bitmain จากประเทศจีน ยังคงทำกำไรสูงสุดในปัจจุบัน หลังจากเหตุการณ์ Halving เกิดขึ้น

เครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่ล่าสุด ของบริษัท MicroBT และ Bitmain ยังคงทำกำไรสูงสุด หลังจากเหตุการณ์ Halving

เครื่องขุดรุ่น Whatsminer M30S++ ของ MicroBT มีกำลังแฮช (hashrate) สูงถึง 112 terahash ต่อวินาที (TH/s) ทำกำไรสูงสุดรายวันอยู่ที่ $8.53

ขณะที่ เครื่องขุดรุ่น Antminer S19 Pro ของ Bitmain มีกำลังแฮช (hashrate) สูงถึง 110 TH/s ทำกำไรรายวันอยู่ที่ $8.49 ขณะที่เครื่องขุด Antminer S9 รุ่นยอดนิยมก่อนหน้านี้ ตอนนี้แทบจะไม่ทำกำไร ทำกำไรได้เพียง $0.52 ต่อวัน

จากกราฟข้างต้น เครื่องขุด 5 รุ่นจาก 10 รุ่นยอดนิยมมากที่สุดเป็นซีรีส์ Whatsminer ของ MicroBT ซึ่งเป็นคู่แข่งขันกับ Bitcoin และส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ขายเครื่องได้มากกว่าครึ่งล้านในปี 2019

ตัวเลขกำไรคำนวณจากสมมติฐานความยากง่ายในการขุดและราคา Bitcoin ในปัจจุบัน ที่ระดับราคา $9,700 และคิดต้นทุนค่าไฟฟ้า $0.03 ต่อ กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) หากค่าไฟฟ้าของนักขุดแตกต่างจากนี้ กำไรก็จะแตกต่างกันออกไป

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด