Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJed McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple ขายโทเคน XRP มากกว่า 54 ล้านเหรียญ ในเดือนเมษายน

Jed McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple ขายโทเคน XRP มากกว่า 54 ล้านเหรียญ ในเดือนเมษายน


คุณ Jed McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple ขาย XRP จำนวนมากกว่า 54 ล้านเหรียญ ในเดือนเมษายน และยังมีอีกหลายพันล้านในกระเป๋าเงินของเขา

มีการวิเคราะห์ wallet ของ Jed McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple พบว่า เขาขาย XRP ออกไปอย่างน้อย 54 ล้านเหรียญ ในช่วงระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน

TheCryptoAssociate รายงานข้อมูลที่อยู่ (address) กระเป๋าเงินดิจิทัลของ McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple ดูเหมือนว่าเขาขายโทเคนอยู่เป็นประจำ จากข้อมูลพบว่า McCaleb ขาย XRP เฉลี่ย 1.8 ล้านโทเคนต่อวันในเดือนเมษายน รวมทั้งหมด 54,215,405 XRP มูลค่า $11.7 ล้านดอลลาร์ในปัจจุบัน

หลายล้าน XRP ถูกขายออกไป

คุณ McCaleb เป็นบุคคลสำคัญที่ผ่านมาของวงการคริปโต เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งตลาด Mt.Gox และ Stellar และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง OpenCoin ในปี 2012 ต่อมาก็ร่วมก่อตั้ง Ripple และได้รับการจัดสรรโทเคน XRP ในช่วงเริ่มต้น

Jed McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple ขายโทเคน XRP มากกว่า 54 ล้านเหรียญ ในเดือนเมษายน

อุปทานเหรียญจำนวนมากออกมากลายเป็นประเด็นถกเถียง เมื่อ McCaleb ประกาศขายโทเคน XRP ส่งผลให้ราคาโทเคนร่วง 40% ภาย 24 ชั่วโมง จากนั้น เขาจึงมีข้อตกลงกับ Ripple จะจำกัดจำนวนเหรียญขายออกไปต่อเดือนและต่อปี

Cointelegraph รายงาน ซีทีโอ Stellar ยังคงมีโทเคน XRP ใน wallet ประมาณ 4.7 พันล้าน ในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อตอบสนองต่อความกังวลถึงพฤติกรรมของเขาอาจมีผลต่อราคา XRP McCaleb บอกกับทาง Cointelegraph ว่า จะค่อย ๆ ขาย XRP “ออกมาอย่าง ช้า ๆ และคงที่ต่อเนื่อง” และไม่ปรารถนา “สร้างผลกระทบเชิงลบต่อบริษัทอื่น ๆ ในวงการนี้”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด