Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้สร้าง Art For Crypto คาดการณ์ว่า ราคามีโอกาสพุ่งขึ้นเป็นโค้งพาราโบลา

ผู้สร้าง Art For Crypto คาดการณ์ว่า ราคามีโอกาสพุ่งขึ้นเป็นโค้งพาราโบลา


ผู้สร้างงานศิลปะ Art For Crypto ขายชิ้นงานของเขาเพียง 1 BTC และมองว่าศิลปะคริปโตเป็นการลงทุนที่มีศักยภาพพอ ๆ กับการลงทุนในเหรียญ

จากการพูดคุยในงาน Virtual Blockchain Week ชิ้นงานของ Art For Crypto สร้างสีสันพอสมควร เขากล่าวว่า ศิลปะดิจิทัลอาจเป็นการลงทุนที่น่าสนใจพอ ๆ กับสินทรัพย์อื่น ๆ

เนื่องจากความหลงใหลในงานศิลปะดิจิทัล Vesa Kivinen จึงอธิบายเกี่ยวกับธุรกิจของเหรียญอย่างกระตือรือร้นว่า

“[ศิลปะดิจิทัล] มีความคล้ายคลึงกันมาก ทำนองเดียวกับ Bitcoin ยุคต้น ๆ โอกาสถือครองช่วงแรก กลายเป็น 10x, 100x และ 1000x …”

https://s3.cointelegraph.com/storage/uploads/view/bace238c2ee88089b4b91fc9887eb51c.png
Vesa Kivine นักศิลปะคริปโต จากงาน Virtual Blockchain Week

Kivinen สร้างชิ้นงานศิลปะบนผ้าใบ (canvas) 3 ผลงานขนาดใหญ่ วางอยู่บ้านหลังในช่วงพูดคุยงาน Virtual Blockchain Week และมีงานศิลปะดิจิทัลความละเอียดสูง เรียกชิ้นงานนี้ว่า “Red Eye” แม้ว่าราคา Bitcoin กำลังเพิ่มสูงขึ้น ก็ไม่มีผลต่อราคาชิ้นงานของ Kivinen เนื่องจากตรึงราคาเอาไว้กับ 1 BTC ล่าสุดมีค่าเท่ากับ $8,762

“ไม่มีใครชอบ [แยกส่วน Bitcoin ของพวกเขา]” Kivinen เสริมว่า การลงทุนบางอย่าง เช่น ศิลปะคริปโต “จะมีโอกาสพุ่งขึ้นเป็นรูปโค้งพาราโบลา”

คุณต้องมองภาพรวมในการลงทุน…ไม่มีใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของชิ้นงานที่มีราคาต่ำกว่า 1 Bitcoin [ในภายหลัง] …ที่ยอดเยี่ยมก็คือ คุณอาจได้รับมากถึง 10 BTC ในอนาคต แล้วจึงค่อยขายมัน

เหตุการณ์ Halving อาจทำให้ BTC กลายเป็นตลาดกระทิง ส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากเข้าสู่วงการคริปโตและศิลปะคริปโต ราคาอาจถึงสิบเท่าตามที่ Kivinen คาดหวัง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด