Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance กำลังวางแผนเปิดตัว Bitcoin Mining Pool ของตนเอง

Binance กำลังวางแผนเปิดตัว Bitcoin Mining Pool ของตนเอง


Binance กำลังวางแผนเปิดตัว mining pool ของตนเอง เจ้าแรกของตลาด Exchange ยอดนิยม

ข่าวหลุดออกมาจาก Coinlife สื่อข่าวด้านคริปโตของรัสเซียในวันอังคาร ต่อมายืนยันโดยสามแหล่งข่าวในวงการธุรกิจเหมืองขุด แล้ว Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance ก็ได้ tweet ถึงเรื่องนี้ ในวันพุธ

“บริษัทได้ว่างจ้างผู้เชี่ยวชาญทำเรื่องนี้โดยเฉพาะ ผู้เชี่ยวชาญบางคนเคยเป็นพนักงานของ Bitmain คาดมีแผนเปิดตัวในไตรมาส 2 ปี 2020” Coinlife รายงาน

Jakhon Khabilov ประธาน Sigmapool mining pool บอกว่าBinance พร้อมมอบโบนัสแนะนำ (referral bonus) อย่างงามแก่ลูกค้าที่มีศักยภาพ เนื่องจากได้ติดต่อนักขุดในจีนโปรโมตบริการใหม่นี้โดยเฉพาะ

ตลาดเดินรอยตามตลาดชั้นนำ อย่าง OKex และ Huobi ซี่งเปิดตัว mining pool ของพวกเขาในเดือนสิงหาคมและกันยายน 2019 ตามลำดับ ปัจจุบัน pool ของทั้งสองตลาดเป็นหนึ่งในสิบรายที่ผลิตบล็อกได้มากที่สุดใน Bitcoin blockchain (ข้อมูลจาก Blockchain.com)

Alejandro de la Torre รองประธาน Pooling เหมือง mining pool ยอดนิยมอันดับสอง มองว่า แรงจูงใจสำคัญที่ตลาด Exchange เข้าสู่เกมทำเหมืองขุด Bitcoin ก็คือเรื่อง สภาพคล่อง (liquidity) การทำเหมืองขุดเป็นแนวทางที่ถูกที่สุดในการเพิ่มสภาพคล่องให้กับตลาด Exchange

Igor Runets ซีอีโอ Bitriver ฟาร์มเหมืองขุดในรัสเซีย เชื่อว่า การทำ mining pool ถือเป็นตรรกะที่สมเหตุสมผลของตลาดซื้อขายคริปโต “ทั้งสองธุรกิจนั้นใช้ซอฟต์แวร์ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมีมืออาชีพจำนวนมาก ฐานลูกค้าส่วนใหญ่จะทับซ้อนกัน ลูกค้า mining pool ส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้าของตลาดด้วย”

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด