Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSquare เผยมีผู้ใช้งาน Cash App เพิ่มมากขึ้น ช่วงตลาดผันผวนและวิกฤติโคโรนาไวรัส

Square เผยมีผู้ใช้งาน Cash App เพิ่มมากขึ้น ช่วงตลาดผันผวนและวิกฤติโคโรนาไวรัส


โดยสรุป

  • Square จัดนำเสนองานและพบปะนักลงทุนสัมพันธ์เมื่อวันอังคาร
  • Amrita Ahuja ซีเอฟโอ เน้นย้ำว่า“การยอมรับและมีส่วนร่วมลงทุนใน Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากล่าสุดตลาดผันผวนและมีคนสนใจมากขึ้น”
  • ความเห็นออกมาเกือบเดือนหลังจาก Square ประกาศปริมาณซื้อขาย Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่า $178 ล้านดอลลาร์ ในไตรมาสสี่ของปี 2019

หัวหน้าฝ่ายเงิน (CFO) ของ Square กล่าวในช่วงพบปะนักลงทุนสัมพันธ์เมื่อวันอังคารว่า มีผู้มีส่วนร่วมลงทุนใน Bitcoin ผ่าน Cash App เพิ่มขึ้นมาก ท่ามกลางตลาดวุ่นวายจากวิกฤติโคโรนาไวรัส

“การยอมรับและมีส่วนร่วมลงทุนใน Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากล่าสุดตลาดผันผวนและมีคนสนใจมากขึ้น” Amrita Ahuja กล่าว

ก่อนหน้านี้ Square รายงานว่า ปริมาณซื้อขาย Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่า $178 ล้านดอลลาร์ ในไตรมาสสี่ของปี 2019 โดยรวมแล้วบริษัทเพย์มีคนลงทะเบียนซื้อขาย Bitcoin $516 ล้านดอลลาร์ กำไรขั้นต้น $8 ล้านดอลลาร์ กำไรขั้นต้นน้อยกว่า 2% จากการสมัครสมาชิกและบริการทำธุรกรรม

ความสามารถในการซื้อ Bitcoin เป็นฟีเจอร์หนึ่งที่คนหันมาใช้งาน Cash App ของ Square วัตถุประสงค์ทั้งหมดเพื่อต้องการให้เข้าถึงบริการทางการเงินมากขึ้น เมื่อเร็ว ๆ มีฟีเจอร์สามารถซื้อหุ้นบริษัทมหาชนได้อีกด้วย

ในช่วงพบปะนักลงทุนสัมพันธ์ Jack Dorsey ซีอีโอ มองว่า “เรากำลังการเข้ามามีส่วนร่วมและปริมาณซื้อขาย Bitcoin เพิ่มขึ้น” ขณะที่ Ahuja กล่าวว่า “การลงทุนในหลักทรัพย์และ Bitcoin พบปริมาณซื้อขายแข็งแกร่ง และยอมรับใช้งานมากขึ้น เนื่องจากลูกค้าของเรามีความรู้ความเข้าใจต่อตลาด”

ในส่วนของแอพ Cash App เอง Ahuja บอกว่า กิจกรรมการซื้อขายของลูกค้าพุ่งขึ้นในไม่กี่วันที่ผ่านมา

สัปดาห์ที่ผ่านมา Cash App สถิติจำนวนลูกค้าเคลื่อนไหวมากขึ้น…ส่วนใหญ่กิจกรรมมาจากการใช้งานออแกนิกอย่างสร้างสรรค์ที่เราพบเห็นบนโซเชียลมีเดีย

Ahuja ยังกล่าวอีกต่อไปว่า

Cash App เป็นระบบนิเวศที่แยกออกจากกันอย่างสมบูรณ์ ประสิทธิภาพไม่ผูกติดกับระบบนิเวศต่าง ๆ ช่วยให้บุคคลจัดการเงินของพวกเขาข้ามแพลตฟอร์มใช้จ่ายและลงทุนในชีวิตประจำวันได้ เราเชื่อว่า Cash App มีความสามารถสนับสนุนลูกค้าในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันได้

Square ได้นำเสนอบทบาทของ Bitcoin ทำงานผ่าน Cash App บนสไลด์ที่แชร์ในงานนำเสนอลูกค้าสัมพันธ์ รายละเอียดดังรูป

Square เผยมีผู้ใช้งาน Cash App เพิ่มมากขึ้น ช่วงตลาดผันผวนและวิกฤติโคโรนาไวรัส

ยิ่งไปกว่านั้น Bitcoin จึงไม่น่าแปลกใจเลย นำกลยุทธ์เหล่านี้มาสร้างรายได้ให้กับบริษัท

Square เผยมีผู้ใช้งาน Cash App เพิ่มมากขึ้น ช่วงตลาดผันผวนและวิกฤติโคโรนาไวรัส

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด