Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMoneyGram เผย บริการส่งเงินแบบเรียลไทม์ตัวใหม่ ใช้เทคโนโลยีของ Visa ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Ripple แต่อย่างใด

MoneyGram เผย บริการส่งเงินแบบเรียลไทม์ตัวใหม่ ใช้เทคโนโลยีของ Visa ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Ripple แต่อย่างใด


MoneyGram ยักษ์ใหญ่ด้านส่งเงินต่างประเทศ ประกาศว่าบริการใหม่จะสามารถส่งเงินได้แบบเรียลไทม์ แต่โซลูชั่นมิได้ใช้งานเกี่ยวข้องกับบล็อกเชนของ Ripple แต่อย่างใด

ล่าสุด MoneyGram ประกาศว่า FastSend บริการใหม่ลูกค้าสามารถส่งเงินได้แบบเรียลไทม์ไปยังหมายเลขมือถือผ่านเว็บไซต์หรือแอพมือถือโดยเฉพาะ และบริษัทเปิดเผยกับทาง Cointelegraph ว่า ล่าสุด MoneyGram มิได้ใช้เทคโนโลยีของ Ripple แต่อย่างใด

คุณไม่จำเป็นต้องใช้บล็อกเชนเพื่อส่งเงินแบบเรียลไทม์

Kamila Chytil หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ MoneyGram อธิบายกับทาง Cointelegraph ว่า FastSend ใช้ Direct Original Credit Transaction ของ Visa ในการส่งเงินเข้าบัญชีผ่านการฝากทางบัตร Debit

ขณะที่ระบบไม่ได้เกี่ยวข้องกับ DLT เลย เว็บไซต์และแอพเฉพาะทางนั้น สร้างขึ้นโดยบริการไมโครบนคลาวด์ Chytil ยังชี้อีกว่า Ripple นั้นไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ ในบริการนี้ บริษัทใช้บล็อกเชนในเรื่องอื่น ๆ

ทุกวันนี้ MoneyGram ใช้ผลิตภัณฑ์ On Demand Liquidity ของ Ripple ช่วยให้ MoneyGram เทรด FX ระดับองค์กรด้วย XRP …เทคโนโลยีนี้ช่วยแก้ปัญหาค่าใช้จ่ายสูงและลดเวลาลงทำให้ลดเงินทุนที่บริษัทจำเป็นต้องควักเงินหมุนเวียนใช้จ่ายทั่วโลก

นอกจากนี้ Chytil บอกว่า MoneyGram กำลังประเมินการใช้งานอื่น ๆ “บล็อกเชนสามารถแก้ปัญหาเรื่องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ผ่านเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทแบบกระจายศูนย์ (DLT) ได้” โดยรวมแล้วเชื่อว่าบล็อกเชนจะเป็นอนาคตของการส่งเงินข้ามพรมแดนระหว่างประเทศอย่างแน่นอน

Chytil ยังชื่นชมตลาดคริปโตเคอร์เรนซีอยู่เสมอ มองว่าต่างกับตลาดแบบดั้งเดิม ความสามารถของสินทรัพย์ดิจิทัลช่วยย่นระยะเวลาส่งมอบเงิน ล่าสุด MoneyGram กำลังพิจารณาการใช้งานในหลาย ๆ เรื่องโดยใช้เครื่องมือของ Ripple และกำลังผนวกบริการเวอร์ชั่นล่าสุดเข้ากับบริการชำระเงินแก่เครือข่ายสมาชิกทั้งหมดอีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด