Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศLine จะเปิดตัวซื้อขายโทเคน Link ของบริษัทในญี่ปุ่น เมษายนนี้

Line จะเปิดตัวซื้อขายโทเคน Link ของบริษัทในญี่ปุ่น เมษายนนี้


LVC Corporation บริษัทด้านคริปโตในเครือของ Line บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านส่งข้อความ จะเปิดตัว Link คริปโตเคอร์เรนซีของบริษัทในญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้

ตามที่ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 30 มกราคม LVC กำลังพัฒนาระบบเปิดตัวซื้อขายโทเคน Link ผ่าน BitMax ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีในญี่ปุ่น

Line เริ่มดำเนินการ Link ผ่าน BitBox ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2018 เนื่องจากกฎระเบียบที่เข้มงวดในญี่ปุ่น LVC จึงต้องรอให้ได้รับใบอนุญาตทางการเงินในเดือนกันยายน 2019 เสียก่อน ก่อนเปิดตัวผ่าน BitMax ตลาดซื้อขายคริปโตในประเทศ

ข้อมูลจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Link จะทำให้ผู้ถือครองเข้าถึงบริการต่าง ๆ และแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ หรือ DApp ที่หลากหลาย

Line จะเปิดตัวซื้อขายโทเคน Link ของบริษัทในญี่ปุ่น เมษายนนี้

วงการแอพส่งข้อความและคริปโตเคอร์เรนซี

Line ไม่ใช่แอพโซเชียลเจ้าเดียวที่กำลังสร้างคริปโตกรรมสิทธิ์ของตนเองขึ้นมา ยังมีแอพส่งข้อความอีกหลายเจ้า อย่างเช่น KikTelegramWhatsapp  และ Facebook ต่างก็ดำเนินการอยู่เช่นกัน

ทั้ง Kik และ Telegram กำลังดิ้นร้นต่อสู้ทางกฎหมายกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (United States Securities and Exchange Commission) ในข้อหาเสนอขายหลักทรัพย์โดยไม่ได้จดทะเบียนให้กับพลเมืองสหรัฐฯ

Libra เหรียญ stablecoin ก็เผชิญหน้ากับหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน ทว่ายังไม่มีความชัดเจน Facebook ก็ยังพยายามนำเสนอสกุลเงินดิจิทัลนี้ให้เป็นทางเลือกใช้งานอย่างกว้างขวางทั่วโลก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด