Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinDesk.com ผู้นำเว็บข่าวด้านบล็อกเชน ปรับโฉมเว็บใหม่!!!

CoinDesk.com ผู้นำเว็บข่าวด้านบล็อกเชน ปรับโฉมเว็บใหม่!!!

Kevin Worth ซีอีโอและผู้บริหาร CoinDesk กล่าวต้อนรับการปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ ผ่านทางเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ว่า

“เราได้สร้างไซต์ขึ้นใหม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว และเรายินดีที่จะแบ่งปันกับคุณ เป้าหมายของเราก็คือ รวมรวมข้อมูลข่าวสาร สตรีมข้อมูล และงานอีเวนต์ต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ให้เป็นหนึ่งเรื่องราวเสียที

เราได้ปรับหน้าเพจเว็บให้ดูสดใหม่ และให้ง่ายต่อการเข้าถึง ตอนนี้ข่าวสารของเราแยกออกจากกันอย่างชัดเจน ระหว่างข่าวและความคิดเห็นที่คุณอ่าน เพื่อให้ชัดเจนว่าคุณกำลังอ่านอะไรอยู่ เรายังสร้างเนื้อหาข้อมูลเชิงลึกแก่คนที่เพิ่งเริ่มเข้ามาเรียนรู้ในวงการนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังก้าวไปอีกขั้นโดยนำเสนอประสบการณ์ให้คุณเพลิดเพลินโดยเน้นความสดใหม่ ออกแบบอันทันสมัย นั่นหมายความว่าเราจะตัดโฆษณาที่น่ารำคาญออกไป เรามุ่งเน้นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ให้กับคุณ

และเรากำลังเพิ่งเริ่มต้นขึ้น

ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คุณจะได้พบกับ 3 องค์ประกอบหลักของเว็บไซต์เรา ได้แก่ ข่าว (news) ข้อมูล/วิจัย (data/research) และอีเวนต์ (event) ต่าง ๆ ในเร็ว ๆ นี้ เมื่อเวลาผ่านไปเราจะได้เห็นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกระแสต้อนรับอุตสาหกรรมนี้

เราตระหนักดีว่าการเปลี่ยนแปลงอาจทำให้สับสนได้ หากคุณพบสิ่งใดผิดปกติ แจ้งให้เราทราบได้ทันที หากคุณมีความคิดดี ๆ เราก็ยินดีรับฟังจากคุณ เรามุ่งมั่นสร้างแพลตฟอร์มสื่อทางการเงินที่เข้มแข็ง และนั่นหมายความว่าเราจะมอบประสบการณ์ทางดิจิทัลแก่ผู้เยี่ยมชมของเราให้เป็นที่พึงพอใจ

เราจะประกาศข่าวให้ทราบอีกเป็นระยะ ๆ ในอีกกี่ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า…

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด