Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสตาร์ทอัพออสเตรเลีย เสนอคืนเงินรางวัล 20% เมื่อเติมน้ำมันรถจ่ายเป็นโทเคน

สตาร์ทอัพออสเตรเลีย เสนอคืนเงินรางวัล 20% เมื่อเติมน้ำมันรถจ่ายเป็นโทเคน


Incent สตาร์ทอัพออสเตรเลียมีแผนเสนอคืนเงิน (payback) เป็นโทเคน INCNT เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีปั๊มน้ำมัน United Petrol ในช่วงเวลาจำกัด

Incent ประกาศข่าวเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 กันยายน ว่า ผู้สนใจเข้าร่วมจะต้องลงทะเบียนแพลตฟอร์มและซิงค์บัญชีธนาคารเพื่อรับโทเคน บริษัทยังเคลมว่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังพูดถึงนี้เป็น “คริปโตเคอร์เรนซีสกุลแรกที่สามารถใช้เติมน้ำมันที่สถานี United Petrol ได้”

แทนที่โปรแกรมสะสมคะแนนเดิม

United Petrol รายงานว่าบริษัทมีสถานีน้ำมันทั้งหมดทั่วออสเตรเลีย 450 แห่ง ตามข่าวที่ออกมา ข้อดีของระบบใหม่ดีกว่าระบบสะสมคะแนนแบบเดิม เนื่องจากโทเคนนั้นบริษัทไม่สามารถลดมูลค่าหรือยกเลิกได้ และไม่มีบัตรพลาสติกหรือบัตรแบบเดิม Rob Wilson ซีอีโอIncent อธิบายว่า

การมอบบางสิ่งแก่ผู้บริโภคด้วยมูลค่าจริงดีกว่ารูปแบบเดิมที่มีวันหมดอายุหรือถูกยกเลิกภายใต้เงื่อนไขที่เข้มงวดเป็นหนึ่งในข้อแตกต่างที่สำคัญของ Incent…แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น…น่าสนใจมาก ๆ เมื่อผู้ใช้งานสามารถซิงค์บัญชีธนาคารเงินรางวัลก็จะเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติ…ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายและราบรื่น

ตอนท้ายของข่าวอธิบายว่า เมื่อลูกค้าลงทะเบียนใช้งานและซิงค์กับบัญชีธนาคารแล้ว พวกเขาจะได้รับเงินรางวัล 20% ของราคาน้ำมันที่เติมที่สถานีน้ำมัน United Petrol เข้าบัญชีอัตโนมัติเป็นโทเคน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด