Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraFacebook ซื้อกิจการ Servicefriend สตาร์ทอัพ Chatbot เสริมทัพ Calibra

Facebook ซื้อกิจการ Servicefriend สตาร์ทอัพ Chatbot เสริมทัพ Calibra


Facebook ได้ซื้อกิจการ Servicefriend สตาร์ทอัพทำ chat-bot ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (artificial intelligence) มาเสริมบริการCalibra กระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับเงินสกุล Libra ของ Facebook

AI chatbot มาเสริมบริการลูกค้า Calibra

เมื่อวันที่ 19 กันยายน the Marker หนังสือพิมพ์ธุรกิจอิสราเอล รายงานว่า Facebook ได้ซื้อกิจการสตาร์ทอัพ Servicefriends เพื่อสร้างบอตส่งข้อความเสริมบริการลูกค้า Calibra นั่นเอง

Facebook ซื้อกิจการ Servicefriend สตาร์ทอัพ Chatbot เสริมทัพ Calibra

ตามข่าวประกาศจากLibra และ Calibra นั้น Facebook บอกว่า ต้องการเข้าถึงผู้บริโภคที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการธนาคารได้ พวกเขาจะเข้าถึงบริการทางการเงินหลายช่องทาง และCalibra จะให้บริการผ่านแอพพิเศษ รวมถึงผ่านทาง WhatsApp และแพลตฟอร์มส่งข้อความอีกด้วย

Servicefriend ให้บริการบอตส่งข้อความขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ ที่สามารถเลียนแบบปัญญา เข้าใจ และเข้าถึงความรู้สึกของมนุษย์ในระดับที่ไม่ทราบเลยว่ากำลังโต้ตอบอยู่กับบอต ในเว็บไซต์ระบุเอาไว้ว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นมากขอบอกว่า Servicefriend กำลังลังก้าวสู่บทใหม่ของการเดินทางที่น่าเต้นมาก กว่า 4 ปีที่ผ่านมา เรายืนหยัดและสร้างแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากหลายแบรนด์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าจาก WhatsApp และ Messenger ภารกิจของเรามุ่งมั่นเปลี่ยนแปลงวิธีการให้ธุรกิจสามารถปฏิสัมพันธ์กับผู้คนและให้ธุรกิจสามารถสื่อสารกันได้เหมือนกับพูดคุยอยู่กับเพื่อน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด