Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Twitter ยืนยันไม่สนใจสร้างคริปโตเหมือน Libra จะสนับสุนน Bitcoin ต่อไป

ซีอีโอ Twitter ยืนยันไม่สนใจสร้างคริปโตเหมือน Libra จะสนับสุนน Bitcoin ต่อไป


Jack Dorsey ซีอีโอ Twitter และ Square ยืนยันว่า ไม่มีแผนสร้างแพลตฟอร์มสกุลเงิน “Twitcoin” โดยเฉพาะ เน้นยำว่าเขาจะมุ่งเน้นการโปรโมต Bitcoin (BTC) แทน


มาตรฐานเปิดดีกว่า

จากบทความของสำนักข่าว The Sydney Morning Herald เผยแพร่เมื่อวันที่ 5 กันยายนDorsey มั่นใจว่า Bitcoin ยังเป็นคู่แข่งขันที่จะกลายเป็นสกุลเงินอินเทอร์เน็ตมากที่สุด เน้นย้ำผ่าน Twiiter ว่า

ฉันคิดว่ามาตรฐานอินเทอร์เน็ตแบบเปิดให้บริการผู้คนได้ดีกว่าการควบคุมจากใครคนหนึ่งหรือริเริ่มโดยบริษัทหนึ่ง

ซีอีโอ Twitter ยืนยันไม่สนใจสร้างคริปโตเหมือน Libra จะสนับสุนน Bitcoin ต่อไป


ไม่มีใครเข้าใจเศรษฐกิจโลก

Dorsey เดินทางไปเมลเบิร์นเพื่อร่วมเปิดตัว Square Terminal ซึ่งเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ point-of-sale ตัวใหม่ ที่จะเสนอเป็นทางเลือกให้กับธนาคารต่าง ๆ เขายังให้ความเห็นเกี่ยวกับธนาคารและเศรษฐกิจโดยทั่วไปว่า

การควบคุม อำนาจ และการปฏิบัติของธนาคารเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก แต่ฉันคิดว่าจริงๆ แล้วมันทวีรุนแรงมากในออสเตรเลีย…เรากำลังเข้าสู่ภาวะถดถอยและถอยห่างไปไกล และใครที่ยังนำเสนอความคิดเช่นนั้นอยู่กำลังหลอกตัวเอง…ไม่มีใครเลยบนโลกใบนี้ที่เข้าใจเศรษฐกิจโลก

Dorsey ยังเน้นย้ำว่าเขาจะไม่สนแนวคิดอย่างเช่น Libra ของ Facebook และจะยังคงสนับสนุนการใช้มาตรฐานเปิดอย่างเช่น Bitcoin ต่อไป

ซีอีโอ Twitter ยืนยันไม่สนใจสร้างคริปโตเหมือน Libra จะสนับสุนน Bitcoin ต่อไป


Bitcoin เป็นเดิมพันที่ดีที่สุด

CashApp แอพพลิเคชั่นการชำระเงินด้วยมือถือของ Square เริ่มรับ BTC ในเดือนมิถุนายน จากข้อมูลที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม บริษัทสร้างรายได้เป็นจำนวนเงิน $125 ล้านดอลลาร์จาก Bitcoin ในไตรมาส 2 ปี 2019 Dorsey ยกย่องคริปโตเคอร์เรนซีตัวแรกว่า

ฉันคิดว่า [Bitcoin] เป็นการเดิมพันที่ดีที่สุด และยืดหยุ่นมากที่สุด มันผ่านอายุ 10 ปี มันเป็นแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมและผ่านการทดสอบแล้ว… เมื่อฉันพิจารณาคริปโตเคอร์เรนซีทุกตัวแล้วที่สามารถเป็นสกุลเงินของอินเทอร์เน็ตได้ Bitcoin นั้นมีความเป็นไปได้มากที่สุด


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด