Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBakkt ประกาศชัด ‘แพลตฟอร์มตลาดฟิวเจอร์จะเปิดตัวแน่ 23 กันยายน นี้’

Bakkt ประกาศชัด ‘แพลตฟอร์มตลาดฟิวเจอร์จะเปิดตัวแน่ 23 กันยายน นี้’


Bakkt ประกาศผ่านบล็อกโพสต์ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม คาดว่าแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตล่วงหน้าในสหรัฐอเมริกาจะเปิดตัวใน 23 กันยายนนี้

Bakkt ตลาดซื้อขายล่วงหน้าแบบ Physical Delivery (สัญญาที่ต้องมีการส่งมอบสินค้าตามที่ตกลงกันในสัญญา) ซึ่งคาดหวังกันมากว่าจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2018 แต่เกิดความล่าช้าเลื่อนออกไปอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากปัญหาด้านกฎระเบียบ การตอบสนองของสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ (CFTC) นับว่ามีความท้าทายอย่างยิ่ง และบริษัทได้เริ่มทดสอบอย่างจริงจังเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม

Bakkt ประกาศชัด ‘แพลตฟอร์มตลาดฟิวเจอร์จะเปิดตัวแน่ 23 กันยายน นี้’

จากประกาศ Bakkt ได้จัดงานอีเวนต์หลายครั้งทั้งในนิวยอร์กและชิคาโก ซึ่งเป็นเมืองสำคัญต่อตลาดซื้อขายล่วงหน้าของสหรัฐอเมริกา พวกเขาต้องเผชิญกับหน่วยงานกำกับดูแลอย่าง CFTC และรวมถึงสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) อีกด้วย

Bakkt กำลังร่วมมือกับ Intercontinental Exchange Futures U.S. และ Intercontinental Exchange Clear U.S. ในการเปิดตัวสัญญาซื้อล่วงหน้า

ผู้ให้บริการลูกค้าสถาบันและรับฝากสินทรัพย์ที่กำลังเติบโตในตลาดคริปโต อย่างเช่น Coinbase ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ได้ประกาศซื้อขาย Xapo บริษัทให้บริการฝากสินทรัพย์เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการขยายธุรกิจของบริษัท Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase ให้ความเห็นว่านักลงทุนสถาบันเริ่มเข้ามาลงทุนในคริปโตมากขึ้น

สถาบันการลงทุนต่าง ๆ กำลังยอมรับคริปโตหรือยังเป็นคำถามมาตั้งแต่ 12 เดือนที่แล้ว ฉันคิดว่ามันสามารถพูดได้อย่างสบายใจแล้วว่าเรารู้คำตอบแล้วตอนนี้ และเรากำลังเห็นนักลงทุนสถาบันฝากเงินเข้ามา $200-400 ล้านแต่ละสัปดาห์

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด