Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทแอพทางการเงินคริปโต (Aximetria) ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินที่เข้มงวดของสวิสเซอร์แลนด์

บริษัทแอพทางการเงินคริปโต (Aximetria) ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินที่เข้มงวดของสวิสเซอร์แลนด์


Aximetria แอพการเงินส่วนบุคคลที่มุ่งเน้นเงินคริปโตโดยเฉพาะ ได้รับใบอนุญาตมาตรฐานทางการเงินจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสวิสแล้ว

ข่าวล่าสุดส่งถึง Cointelegraph เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม Aximetria ซึ่งอยู่ในประเทศ บอกว่า ใบอนุญาตจากสถาบันมาตรฐานทางการเงินของสวิส (Swiss Financial Services Standards Association, VQF) จะอนุญาตให้สามารถดำเนินการเป็นตัวกลางคริปโตและช่วยให้กระบวนการ onboarding process ดีขึ้นกว่าเดิม

ใบอนุญาต VQF ได้รับอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินที่เข้มงวดของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นก็คือ หน่วยงานกำกับดูแลตลาดการเงินของประเทศประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Swiss Financial Market Supervisory Authority หรือ FINMA) การตัดสินให้แก่ผู้ดำเนินการที่ทำตามมาตรการป้องกันการฟอกเงิน (AML) และทำความรู้จักตัวตนลูกค้า (KYC)

บริษัทแอพทางการเงินคริปโต (Aximetria) ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินที่เข้มงวดของสวิสเซอร์แลนด์

“ใบอนุญาตของสวิสมีความสำคัญยิ่งต่อ Aximetria และลูกค้าของเรา รวมถึงหุ้นส่วน นักลงทุน และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อย่างเช่น ระบบนิเวศบล็อกเชน” Alexey Ermakov ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Aximetria กล่าวในข่าวที่ประกาศออกมา

เขายังกล่าวอีกว่า

เมื่อเปรียบเทียบกับใบอนุญาต EMI (Electronic Money Institution) ที่เป็นมาตรฐานควบคุมที่ได้รับความนิยมมากจากบริษัทในยุโรปและอังกฤษ ทว่าใบอนุญาตสวิสนั้นเป็นที่ต้องการของบริษัทด้านฟินเทคมากกว่า เนื่องจากมันครอบคลุมไปถึงกฎหมายของสวิสเซอร์แลนด์และทำให้เราสามารถพัฒนาธุรกิจในอนาคตได้หลากหลายมากขึ้น ทั้งในเรื่องการให้ยืม ฟอเร็กซ์ เงินอิเล็กทรอนิกส์ และโครงการเงินเดือนอีกด้วย


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด