Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักกลยุทธ์จาก Fundstrat ยืนยัน Bitcoin futures ของ Bakkt จะเปิดตัวภายในไตรมาสนี้อย่างแน่นอน

นักกลยุทธ์จาก Fundstrat ยืนยัน Bitcoin futures ของ Bakkt จะเปิดตัวภายในไตรมาสนี้อย่างแน่นอน


Sam Doctor กรรมการผู้จัดการและนักกลยุทธ์ Quant จาก Fundstrat Global Advisors โพสต์ Twitter เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ว่า สัญญาซื้อขาย Bitcoin (BTC) ล่วงหน้า จะเปิดตัวภายในไตรมาสนี้

โพสต์กล่าวถึงข้อสรุปประเด็นสำคัญของ Fundstrat จากงานประชุมสุดยอด Bakkt Digital Asset Summit ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม บริษัทจะเปิดตัวในไตรมาสนี้อย่างแน่นอน

เมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวประกาศการทดสอบ ซึ่งมีกำหนดเริ่มทดสอบในสัปดาห์หน้า บริษัทเชื่อว่าการเปิดตัวจะเป็นตัวเร่งให้นักลงทุนสถาบันจากตลาดดั้งเดิมเข้ามาลงทุน โพสต์ระบุเอาไว้ว่า

ดูเหมือนว่ามีผู้สนใจพร้อมเข้าร่วมตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัวจำนวนมาก โดยทีมขายได้รับความสนใจจากโบรกเกอร์ ผู้ดูแลและผู้ให้บริการสภาพคล่องตลาด

ในงานดังกล่าว Dawn Stump กรรมาธิการของหน่วยงาน CFTC สหรัฐฯ กล่าวว่า ปัจจุบันไม่มีสกุลเงินคริปโตใดสามารถคุกคามเสถียรภาพทางการเงินได้และหน่วยงานกำกับดูแลเล็งเห็นความต้องการ Bitcoin futures จากสาธารณะมากขึ้น นอกจากนี้ในระหว่างประชุมสุดยอด Ari Paul หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของ Blocktower บริษัทเพื่อการลงทุนคริปโตมั่นใจว่าเมื่อ killer app หรือส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ (user interface) มีความปลอดภัยน่าเชื่อถือและใช้งานง่ายเหมือน Paypal แล้วหล่ะก็ จะได้รับการยอมรับจากรายย่อยอย่างกว้างขวาง

Paul ยังกล่าวต่อไปว่า สถาบันต่าง ๆ ไม่ควรมองข้ามสินทรัพย์ดิจิทัล ลองพิจารณาความเกี่ยวข้องต่ำกับสินทรัพย์แบบดั้งเดิมและคำนึงถึงอัตราการเติบโต 200%-300% ต่อปี นอกจากนี้เขาบอกว่าอัตราเงินเฟ้อและความสามารถต่อการต้านทานเงินเฟ้อเป็นคุณค่าที่สำคัญของสกุลเงินคริปโต

Dan Morehead ซีอีโอ Pantera Capital กล่าวว่า โทเคนส่วนใหญ่จะล้มเหลวและโทเคนที่มีพื้นฐานแข็งแกร่งจะอยู่รอด…

Cointelegraph เคยรายงานในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า Intercontinental Exchange กำลังดำเนินงานตามขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อให้ Bakkt ได้รับการรับรองจากหน่วยงาน CFTC ของสหรัฐฯ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด