Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘ฉันยังไม่ขาย Bitcoin จนกว่าราคาถึง $14,000 มันกำลังขึ้น’ Mike Novogratz กล่าวอีกครั้ง

‘ฉันยังไม่ขาย Bitcoin จนกว่าราคาถึง $14,000 มันกำลังขึ้น’ Mike Novogratz กล่าวอีกครั้ง


Mike Novogratz ผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital และผู้คลั่งไคล้คริปโต ทำนายว่าราคา bitcoin (BTC) จะยังคงขึ้นสูงกว่านี้อีก จากที่ราคาเคลื่อนไหวล่าสุด “ดีดตัวขึ้นแรง”

เมื่อราคา BTC วิ่งอยู่ที่ราว ๆ $11,000 ล่าสุด Novogratz บอกกับทาง Bloomberg TV เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ว่า เหรียญจะพุ่งขึ้นแตะ $14,000 แล้วจะปรับฐานซึ่งคาดว่าปรับตัวลงสู่ระดับราคาในอดีต เขาทำนายว่า ราคา Bitcoin จะทรงตัวอยู่ในช่วงระหว่าง $10,000 ถึง $14,000 ในช่วงเวลาหนึ่งก่อนที่จะดันราคาให้สูงขึ้นอีก

“ฉันไม่คิดที่จะขาย เราอาจจะได้ราคาถึง $14,000” เขากล่าว “ฉันคิดว่าครั้งต่อไปคงได้เห็นใกล้ ๆ $20,000 … ไม่ได้คาดหวังว่าจะถึงภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ไม่คิดว่ามันจะถึงกลางปีหรือปลายไตรมาสที่สี่”

‘ฉันยังไม่ขาย Bitcoin จนกว่าราคาถึง $14,000 มันกำลังขึ้น’ Mike Novogratz กล่าวอีกครั้ง

ผู้บุกเบิกด้านธนาคารร้านค้าคริปโต กล่าวว่าราคาคริปโทเคอร์เรนซีจะวิ่งขึ้นเป็นพาราโบลาได้รับแรงผลักดันจากเหตุผลที่แท้จริง จากการเข้ามาของ Facebook สู่วงการคริปโตทางโครงการ Libra และเพย์เมนต์ยักษ์ใหญ่อย่างเช่น Visa และ Mastercard ก็เข้าร่วมกับโครงการ Libra ด้วย

ในระยะยาว Novogratz ให้เหตุผลว่า bitcoin กำลังจะกลายเป็นทองคำดิจิทัล และเราคงได้เห็นมูลค่าของมันแตะ $40,000 และอาจสูงกว่านั้นเมื่อเวลาผ่านไป

ด้วยมูลค่าตลาดของทองคำปัจจุบันอยู่ที่ $8.5 ล้านล้านดอลลาร์ ขณะที่ bitcoin คงมีซักแนวทางหนึ่งที่จะไปถึงจุดนั้นได้ เขาสรุป เน้นย้ำว่าเหรียญจะกลายสิ่งถูกต้องตามกฎหมายในฐานะสินทรัพย์จริง สินทรัพย์ที่มีอุปทานคงที่และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด