Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด eToroX บริษัทในเครือของ eToro รองรับโทเคนมาตรฐาน ERC-20 แล้ว

ตลาด eToroX บริษัทในเครือของ eToro รองรับโทเคนมาตรฐาน ERC-20 แล้ว


โทเคนเป็นครั้งแรกที่เพิ่มเข้ามาใน wallet เมื่อวันอังคาร ได้แก่ Maker (MKR), Basic Attention Token (BAT), OmiseGO (OMG) รวมถึงโทเคนอื่น ๆ จะตามมา “เร็ว ๆ นี้” ตามข่าวที่อีเมล์ส่งถึง CoinDes โดยที่ ERC-20 เป็นมาตรฐานทางเทคนิคของโทเคนที่เปิดตัวบน ethereum และบล็อกเชนที่เกี่ยวข้อง

Doron Rosenblum กรรมการผู้จัดการของ eToroX กล่าวว่า

การเพิ่ม 120 โทเคนมาตรฐาน ERC-20 เข้ามาใน eToro wallet เป็นหลักฐานที่เราเชื่อมั่นว่าวันหนึ่งในอนาคต สินทรัพย์เพื่อการลงทุนจะถูกแปลงเป็นโทเคนทั้งหมด หนึ่งในอุปสรรคที่สำคัญของของการยอมรับในวงกว้างก็คือการไม่สามารถเข้าถึงมันได้ การทำให้ 5 โทเคนแรกนี้ใช้งานได้ จะช่วยให้ผู้คนสามารถโอนและถือครองมันอย่างปลอดภัยและกระเป๋าสตางค์ wallet มีการควบคุมดูแล

ตลาด eToroX บริษัทในเครือของ eToro รองรับโทเคนมาตรฐาน ERC-20 แล้ว

กระเป๋าสตางค์ wallet บริหารจัดการโดย eToroX บริษัทในเครือของ eToro ที่กำกับดูแลโดยคณะกรรมการบริการด้านการเงินของยิบรอลตาร์ นอกจากนี้ eToroX ยังเปิดตัวตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และเหรียญ stable ของ eToro เองจำนวน 8 สกุลเงินในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Yoni Assia ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง eToro กล่าวในเวลานั้นว่า

ทำนองเดียวกันกับการเปิดให้บริการตลาดแบบดั้งเดิมแก่นักลงทุน เราต้องการดำเนินการให้เกิดขึ้นกับโลกของโทเคนเช่นกัน…บล็อกเชนในที่สุดแล้วจะกัดกร่อนบริการทางการเงินดั้งเดิมผ่านการแปลงเป็นโทเคน (tokenization) อย่างแน่นอน

eToro ตัวบริษัทแม่เองเปิดตัวแพลตฟอร์มให้บริการซื้อและขายสกุลเงินคริปโตและให้บริการกระเป๋าสตางค์ wallet ในสหรัฐฯ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มเข้าสู่วงการคริปโตด้วยการเปิดตัวบริการเทรด bitcoin บนแพลตฟอร์มเป็นครั้งแรกในปี 2014

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด