Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Binance มีแผนให้บริการสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (futures trading) ในเร็ว ๆ นี้

ตลาด Binance มีแผนให้บริการสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (futures trading) ในเร็ว ๆ นี้


Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ตามปริมาณซื้อขายสูงที่สุด จะเปิดตัวให้บริการสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (futures trading) ในเร็ว ๆ นี้

เมื่อวันอังคารในช่วงระหว่างการนำเสนอที่งานประชุมสุดยอด Asia Blockchain Summit ในไทเป Changpeng “CZ” Zhao ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของตลาด ได้เปิดตัวอินเทอร์เฟสการซื้อขายสัญญาล่วงหน้า (futures trading interface) ของเว็บ Binance ที่มีฟีเจอร์ทั้ง longs และ shorts สินทรัพย์ดิจิทัล

“Binance จะเปิดตัวแพลตฟอร์มฟิวเจอร์สในเร็ว ๆ นี้ ฉันยังไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอนได้ เวอร์ชั่นทดสอบจะใช้งานได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์” เขากล่าว จากหน้าจอของอินเทอร์เฟสบนเวที Zhao ยังบอกอีกว่า

นี่เป็นภาพหน้าจอของระบบการทำงานของจริง ดังนั้น Binance futures กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้”


เขาชี้บนสไลด์นำเสนอของเขาว่า สามารถใช้เลเวอเรจสูงถึง 20 เท่า และจะให้บริการเทรด bitcoin ก่อนเป็นอันดับแรก ขณะที่บริษัทยังไม่กำหนดวันออกฟีเจอร์นี้ ทางโฆษกของ Binance บอกกับทาง CoinDesk มีแผนทดสอบในอีกประมาณสองสัปดาห์หลังจากนี้

ฟีเจอร์การซื้อขายล่วงหน้า (futures trading) เกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวการซื้อขายแบบมาร์จิ้น (margin trading) บนแพลตฟอร์มเมื่อเดือนที่แล้ว

“การซื้อขายแบบมาร์จินจะเปิดตัวให้ทุกคนใช้งานก่อน (ประมาณวันที่ 11 กรกฎาคม หรือราว ๆ นั้น) จากนั้นการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าจะออกตามมาประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น” โฆษกเสริม

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด