Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuobi ขยายธุรกิจไปยังตุรกี ประเทศที่มีคนใช้งานคริปโตมากถึง 20 เปอร์เซ็นต์

Huobi ขยายธุรกิจไปยังตุรกี ประเทศที่มีคนใช้งานคริปโตมากถึง 20 เปอร์เซ็นต์


ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Huobi จะขยายธุรกิจไปยังตุรกี วางแผนให้บริการแลกเปลี่ยนคริปโตกับเงินตราสำหรับชาวตุรกีภายในปลายปี 2019 ตามที่ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน

ตลาดซื้อขายคริปโตสัญชาติสิงคโปร์จะ “ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว” ในตลาดตุรกีในช่วงอีก 12 เดือนข้างหน้า เนื่องจากประเทศนี้เป็น “ตลาดที่สำคัญและมีแนวโน้มเติบโตสูงมาก” Livio Weng ซีอีโอ Huobi Global กล่าวในงานประชุมที่ Huobi สนับสนุนในอิสตันบูล

จากข่าวประกาศ แผนการขยายธุรกิจครั้งใหม่ของ Huobi ไม่เพียงแต่ให้บริการแลกเปลี่ยนกับเงินลีราตุรกี (TRY) เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์ การให้บริการลูกค้าอื่น ๆ และกำลังจะเปิดตัวสำนักงานบริษัทในประเทศอีกด้วย Huobi เข้าสู่ตลาดตุรกีอย่างเป็นทางจากการบริการจัดการโดยสำนักงานสาขาของ Huobi Group, Huobi Middle East, Africa, และ South Asia (Huobi MENA) ซึ่งอยู่ในดูไบ

Huobi ขยายธุรกิจไปยังตุรกี ประเทศที่มีคนใช้งานคริปโต 20%

Mohit Davar ผู้ร่วมก่อตั้ง Huobi MENA กล่าวว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวได้เพิ่มตัวเลือกภาษาตุรกีในเว็บไซต์ Huobi Global เข้ามาด้วย และกำลังวางแผนเปิดตัวฝ่ายบริการลูกค้าและแอพมือถือโดยใช้ภาษาตุรกีอีกด้วย

การขยายธุรกิจครั้งใหม่ของ Huobi ได้รับแรงหนุนจากความนิยมคริปโตในตุรกี จากสถิติการสำรวจข้อมูล Global Consumer Survey for 2019 นั้น Huobi ยืนยันว่าปัจจุบันชาวตุรกี 20% ถือครองคริปโต ซึ่งคิดเป็น “อัตราถือครองสกุลเงินคริปโตสูงที่สุดเมื่อเทียบกับผลสำรวจจากทุกประเทศ”

แท้จริงแล้ว สกุลเงินคริปโต อย่างเช่น bitcoin (BTC) ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นในตุรกี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสกุลเงินตราของประเทศมูลค่าลดลงมากในปี 2018

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Coinbase ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์คริปโต ขยายบริการซื้อขาย USD Coin (USDC) ไปยังลูกค้าใน 85 ประเทศ รวมถึงตุรกีด้วย

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด