Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสำนักงานอสังหาริมทรัพย์ในดูไบลงนาม MOU กับบริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ หวังสร้างดูไบเป็น 'เมืองอัจฉริยะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก' โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

สำนักงานอสังหาริมทรัพย์ในดูไบลงนาม MOU กับบริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ หวังสร้างดูไบเป็น ‘เมืองอัจฉริยะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก’ โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน


กรมที่ดินดูไบ (DLD) และบริษัทโทรคมนาคม Etisalat ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนในอสังหาริมทรัพย์ สำนักข่าว Gulf Today รายงานเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน

DLD ทำงานภายใต้คณะผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานบริการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในดูไบ ขณะที่ Etisalat เป็นบริษัทข้ามชาติให้บริการ 15 ประเทศ ทั้งในตะวันออกกลาง เอเชีย และแอฟริกา

ทั้งสองฝ่ายกล่าวว่า พวกเขามีเป้าหมายติดตั้งใช้งานมาตรฐานรัฐบาลอัจฉริยะและระบบการจัดการแบบไร้กระดาษ รวมถึงสัญญาดิจิทัลสำหรับธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์

สำนักงานอสังหาริมทรัพย์ในดูไบลงนาม MOU กับบริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ หวังสร้างดูไบเป็น ‘เมืองอัจฉริยะที่สุดในโลก’ โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

Sultan Butti Bin Mejren ผู้อำนวยการทั่วไปของ DLD บอกว่าข้อตกลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่งที่จะสร้างดูไบให้เป็น ‘เมืองอัจฉริยะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก’

Gulf Today กล่าวว่า MOU ครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการลงทะเบียนและกระบวนการยืนยันตัวตน เพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรม ทำให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีความปลอดภัย

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph รายงานว่า แพลตฟอร์มบล็อกเชนที่สร้างขึ้นโดยหนึ่งในสองบริษัทโทรคมนาคมของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้รับการรับรองจากรัฐบาลอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด