Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKCoin ขยายธุรกิจบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสู่ตลาดยุโรป

OKCoin ขยายธุรกิจบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสู่ตลาดยุโรป


ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจทัล OKCoin เปิดตัวในยุโรป กำลังเปิดให้บริการคู่ซื้อขายกับสกุลเงินยูโรแก่นักลงทุนเป็นครั้งแรก

เริ่มให้บริการตั้งแต่วันอังคารสำหรับลูกค้าที่มิใช่ชาวสหรัฐฯ ในวันเปิดตัวบริการซื้อขายใหม่ของ OKCoin ครอบคลุมคู่ซื้อขายสกุลเงินยูโรกับ bitcoin (BTC), ether (ETH) และ bitcoin cash (BCH) บริษัทกล่าวในบล็อกว่าจนถึงวันที่ 4 กันยายน ลูกค้ายูโรสามารถฝากและถอนเงินโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม

ขณะเดียวกัน OKCoin ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหม่ในมอลตา บริษัทกล่าวว่า “ชุดบริการซื้อขายและสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นปรับให้เข้ากับกฎหมาย Virtual Financial Asset Act ที่ควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลบริการด้านการเงินของมอลตา (MFSA)”

OKCoin ขยายธุรกิจบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสู่ตลาดยุโรป

บริษัทกล่าวในบล็อกโพสต์เพิ่มเติม ภายใต้กรอบการทำงานสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อกเชนของ EU นั้น OKCoin จะสามารถลิสต์โครงการโทเคนและให้บริการระบบชำระเงินที่หลากหลาย “รวดเร็วและปลอดภัย” แก่ลูกค้าชาวยุโรป

Jovan Gavrilovic ผู้จัดการทั่วไปของ OKCoin ในยุโรป กล่าวกว่า

มีความสำคัญต่อการพัฒนาการของตลาดสกุลเงินดิจิตอล เป็นที่ตั้งของแนวคิดที่ก้าวหน้าหลายเรื่องและสร้างความลำบากต่อสถานะของระบบการเงินโลก ในขณะที่ยังคงแนวทางการกำกับดูแลที่สมดุล เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นำบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสู่ตลาดยุโรป โดยมีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยสกุลเงินยูโรได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย

Jovan Gavrilovic


ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด