Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitfinex วางแผนรองรับเครือข่าย Lightning Network แก่เหรียญ USDT (Stablecoin Tether) ภายในปีนี้

Bitfinex วางแผนรองรับเครือข่าย Lightning Network แก่เหรียญ USDT (Stablecoin Tether) ภายในปีนี้


ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ Bitfinex กำลังพิจารณาออก USDT เหรียญ stablecoin ที่ดำเนินการโดย Tether บริษัทในเครือ บนเครือข่าย Lightning Network (LN) สำนักข่าวคริปโท The Block รายงานเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม

จากรายงานข่าว Paolo Ardoino หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีบอกกับทางสำนักข่าวว่า บริษัทวางแผนออก USDT บนเครือข่าย LN ในปลายปีนี้ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์นี้ บริษัทจึงเข้าร่วมโครงการพัฒนาโอเพนซอร์ส RGB

ข้อมูลจาก GitHub repository RGB project นั้นเป็น “โครงการโอเพนซอร์สสมบูรณ์แบบ ฟรี ไม่แสวงหาผลกำไร และชุมชนสนับสนุนอย่างเต็มที่ ได้รับการสนับสนุนโดยเครือข่าย BHB Network และพุ่งเป้าพัฒนามาตรฐานและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และจัดเก็บ ‘สินทรัพย์ที่มิใช่ bitcoin แต่อิงตาม bitcoin’” The Block ยังอ้างอีกว่า Ardoino ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาเขาพูดว่า มันเป็น “สิ่งหนึ่งที่เจ๋งที่สุด” ที่บริษัทได้เข้าร่วม

Bitfinex วางแผนรองรับเครือข่าย Lightning Network แก่เหรียญ USDT (Stablecoin Tether) ภายในปีนี้

ซีทีโอของบริษัทเน้นย้ำว่า Bitfinex ต้องการเข้าร่วมพัฒนา LN จากโพสต์ที่เคยเผยแพร่โดย Tether ในเดือนเมษายน 2017 แสดงให้เห็นว่าบริษัทมีแผนออก stablecoin ดังกล่าวแล้วตั้งแต่เวลานั้น

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Cointelegraph เคยรายงาน Tether ประกาศว่าจะร่วมมือกับ Block.one บริษัทแม่ของ EOS เพื่อออก stablecoin บนบล็อกเชน EOS blockchain

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด