Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase รองรับโทเคน EOS แล้ว และทำธุรกรรมฟรีปราศจากค่าธรรมเนียม

Coinbase รองรับโทเคน EOS แล้ว และทำธุรกรรมฟรีปราศจากค่าธรรมเนียม


Coinbase ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (exchange) และผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ดิจิทัล (wallet) รายใหญ่ของสหรัฐฯ ได้รองรับ EOS แล้ว ตามข่าวที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันสามารถซื้อขายและจัดเก็บในพื้นที่ส่วนใหญ่ที่ Coinbase ให้บริการ ยกเว้นประเทศอังกฤษและรัฐนิวยอร์ก

ประกาศยังระบุว่า ไม่มีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม EOS ต้นทุนจ่ายแทนด้วยทรัพยากรการประมวลผล อย่างเช่น RAM CPU หรือแบนด์วิดท์เครือข่าย ผู้ใช้งานที่รันเครือข่ายจะได้รับ EOS โดยใช้งานพลังงานประมวลผลในการันธุรกรรม

Coinbase รองรับโทเคน EOS แล้ว และทำธุรกรรมฟรีปราศจากค่าธรรมเนียม

EOS เป็นหนึ่งในคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำที่พึ่งเพิ่งเพิ่มเข้ามาในตลาด มีมูลค่าราคาตลาดมากกว่า $8 พันล้านดอลลาร์ ในเดือนกุมภาพันธ์ Coinbase ก็รองรับโทเคน XRP ของ Ritpple เช่นกัน นอกจากนี้ยังรองรับโทเคนอีก 2 สกุล ได้แก่ stablecoin DAI and USD Coin (USDC)

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม Coinbase ได้ขยายบริการไปทั่วโลก โดยประกาศรองรับการซื้อขายอีก 50 เขตอำนาจศาล และยังออก Coinbase Earn โปรแกรมการเรียนรู้จ่ายผลตอบแทนคริปโท ซึ่งให้บริการกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Emilie Choi รองประธานฝ่ายธุรกิจ ข้อมูล & ต่างประเทศ ยืนยันว่า การซื้อขายแบบกระจายศูนย์ (DEX) ยังไม่อยู่ในแผนงานของตลาดในเวลานี้

Choi ให้ความเห็นเกี่ยวกับปัญหาการปฏิบัติตามกฎระเบียบซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการที่ Coinbase จะให้บริการตลาด DEX ว่า

เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้าเราให้บริการ DEX เราต้องทำในแนวทางที่ปลอดภัย และเป็นไปตามมาตรฐาน ฉันคิดว่าตอนนี้ยังมีความไม่ชัดเจนในการทำงาน เราคิดว่าพื้นที่นี้น่าสนใจ แต่เราไม่ได้ลงทุนอย่างเหมาะสมในขณะนี้


Emilie Choi

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด