Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศคริปโทควรซื้อ ขาย หรือถือเหรียญไว้ แอพพลิเคชั่น Buysellhodl มีคำตอบ

คริปโทควรซื้อ ขาย หรือถือเหรียญไว้ แอพพลิเคชั่น Buysellhodl มีคำตอบ


ในช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านใด ๆ มักจะมีความไม่แน่นอน และนักลงทุนมักจะมาหาคำตอบจากที่นี่ ซึ่งบ่อยครั้งการคาดการณ์จากนักลงทุนคนอื่น ๆ เป็นตัวชี้วัดที่ดีที่สุด Buysellhodl เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณคาดการณ์บนพื้นฐานจากความเห็นที่มาจากคนอย่างเช่นตัวคุณเอง


แอพจัดอันดับคริปโทเคอร์เรนซีตามความเชื่อมั่นจากผู้ใช้งาน

Buysellhodl ได้พัฒนาแอพมือถือฟรีสำหรับอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS แอพเป็นที่นิยมมากและมีการวิจารณ์ในเชิงบวกจากผู้ถือครองคริปโทเคอร์เรนซี ซอฟต์แวร์จะรวบรวมข้อมูลความเชื่อมั่น และคาดการณ์ราคาตามปัจจัยข้อมูลจากผู้ใช้งาน และจากสมาชิกชุมชนที่มีประสบการณ์

เมื่อคุณดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือแล้ว คุณก็จะสามารถรับข้อมูลการคาดการณ์ราคาแบบเรียลไทม์ของคริปโทเคอร์เรนซีจำนวนมาก รวมถึง bitcoin cash (BCH) ด้วย สินทรัพย์ดิจิทัลจะแบ่งออกเป็น 3 หมวด ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์จากผู้ใช้งาน ได้แก่ ซื้อ (buy) ขาย (sell) และถือไว้ (hodl) ณ เวลาปัจจุบัน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่คาดการณ์จำนวน 57% แนะนำให้คุณซื้อ BCH จำนวน 23% แนะนำให้ถือเหรียญไว้ และเพียง 20% แนะนำให้ขายออกไป

Buysellhodl Aggregates Price Predictions From Traders Like You

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังจัดอันดับประเมินว่าให้ “ถือ” เหรียญ bitcoin cash ไว้ โดยนักลงทุน 55% เชื่อว่า BCH จะมูลค่ามากขึ้นในอีกสามเดือนข้างหน้า และ 60% เชื่อว่าราคาจะพุ่งขึ้นอีกภายในปีนี้ ยิ่งไปกว่านั้น Buysellhodl ยังแสดงสถิติการคาดการณ์ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาอีกด้วย

ดัชนี Lerner Crypto Prediction Index นั้นถูกสร้างขึ้นสำหรับคริปโทเคอร์เรนซีในแต่ละสกุล สามารถใช้เป็นอินดิเคเตอร์ตัวชี้วัดคำนวณโดยการแบ่งเปอร์เซ็นต์ของการจัดอันดับ hodl อย่างเท่าเทียมระหว่าง Buy และ Sell หลังจากนั้นหารด้วยเปอร์เซ็นต์อัพเดทล่าสุด ค่ายิ่งสูง ยิ่งแสดงว่ามีความเชื่อมั่นสูง โดย 1.0 ความเชื่อมั่นเป็นกลาง ปัจจุบัน BCH อยู่ที่ 2.17

แอพพลิเคชั่นยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับราคาปัจจุบันของคริปโทเคอร์เรนซีที่ถูกติดตามทั้งหมด รวมถึงการเปลี่ยนแปลงราคาในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโดยแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์

คริปโทเคอร์เรนซียังลิสต์ตามมูลค่าราคาตลาด หน้าเว็บจัดอันดับแต่ละเหรียญด้วยตามฉันทามติของผู้ใช้งาน รวมถึงราคาเป้าหมายใน 12 เดือนข้างหน้า และจัดอันดับเหรียญชั้นนำที่นักลงทุนนิยมอีกด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด