Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRSI Hunter ช่วยประเมินสภาวะคริปโทที่มีการซื้อมากเกินไปและขายมากเกินไป (Oversold & Overbought) สามารถสร้างโอกาสในการทำกำไรได้

RSI Hunter ช่วยประเมินสภาวะคริปโทที่มีการซื้อมากเกินไปและขายมากเกินไป (Oversold & Overbought) สามารถสร้างโอกาสในการทำกำไรได้


ตลาดคริปโท หากไม่คำนึงถึงตลาดหมีหรือตลาดกระทิง ก็มีโอกาสมากมายในการทำกำไรจากการซื้อขาย ข้อดีของตลาดก็คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลตลาดที่น่าเชื่อถือได้และใช้อินดิเคเตอร์ตัวบ่งชี้ที่มีประโยชน์ได้ RSI Hunter เป็นแพลตฟอร์มหนึ่งที่ช่วยคุณแยกแยะเหรียญที่มีโอกาสเติบโตจากราคาตลาดในปัจจุบันได้


เว็บไซต์แสดงคริปโทที่มีการซื้อมากเกินไปและขายมากเกินไป (Oversold & Overbought)

เว็บไซต์ RSI Hunter ลิสต์คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนนับร้อยรายการ โดยแยกสภาวะตลาดของเหรียญเหล่านั้นออกเป็น มีการซื้อมากเกินไป (overbought) ปานกลาง (neutral) หรือ ขายมากเกินไป (oversold) การวิเคราะห์อาศัยข้อมูลดึงมาจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำอย่าง Binance, Okex, Bittrex และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังใช้สกุลเงินอ้างอิงเป็น BTC, BNB และ USDT เพื่อใช้เปรียบเทียบผลลัพธ์

นอกจากสามารถเลือกแพลตฟอร์มซื้อขายและสกุลเงินอ้างอิงแล้ว คุณยังสามารถกำหนดกรอบเวลา (timeframe) ได้เช่นกัน ตั้งแต่รายนาทีไปจนถึงรายสัปดาห์ RSI Hunter จะเสนอตัวอย่างข้อมูลออกเป็นสามประเภทหลักตามที่กล่าวถึงแล้ว ราคาของแต่ละคริปโทจะแสดงทั้งเงินดอลลาร์สหรัฐและสกุลเงินอ้างอิงที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับแสดงราคาสูงและราคาต่ำรายสัปดาห์ ราคาและดัชนี RSI (relative strength index) จะอัพเดททุกนาที

RSI Hunter ช่วยประเมินสภาวะคริปโทที่มีการซื้อมากเกินไปและขายมากเกินไป (Oversold & Overbought) สามารถสร้างโอกาสในการทำกำไรได้

ตารางข้อมูลจะประกอบด้วยอินดิเคเตอร์ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (moving average) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (standard deviation) และปริมาณซื้อขายเฉลี่ย (average volume) ในช่วงเวลาต่าง ๆ RSI Hunter ยังแสดงกราฟราคาเช่นกัน ซึ่งแสดงเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลง 14 วัน ทั้งของราคาเหรียญและโทเคน รวมถึงแนวรับแนวต้าน (pivot point) ที่ประเมินได้ของแต่ละคริปโทเคอร์เรนซี

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด