Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘หนึ่งในคริปโทของโซเชียลมีเดียจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน’ Michael Novogratz ผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital

‘หนึ่งในคริปโทของโซเชียลมีเดียจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน’ Michael Novogratz ผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital


Michael Novogratz ผู้ก่อตั้งแต่ซีอีโอ Galaxy Digital ให้ความเห็นว่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่สร้างขึ้นโดยโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน Novogratz พูดในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ CNBC เผยแพร่เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ Novogratz ให้ความเห็นว่า

ฉันคิดว่าระบบจ่ายเงินของ Facebook หรือไม่ก็ของ Telegram รายใดรายหนึ่ง…คุณจะได้เห็นการทำงานของเหรียญใช้ในการชำระเงินอย่างแน่นอน และฉันคิดว่ามีโอกาสที่จะเป็นสกุลเงินขึ้นมาจริง ๆ

Michael Novogratz

ก่อนหน้านี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ Novogratz เคยให้สัมภาษณ์ถึงจุดยืนว่า bitcoin (BTC) เป็นสินทรัพย์มีค่า โดยเปรียบเทียบกับทองคำ ครั้งนี้ทำนองเดียวกัน เขาชี้ประเด็นถึงเหรียญของ Facebook อาจถูกใช้ในการชำระเงิน ขณะที่ bitcoin จะถูกจำกัดไว้เป็นสินทรัพย์มีค่ามากกว่า

Siam Bitcoin ‘หนึ่งในคริปโทของโซเชียลมีเดียจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน’ Michael Novogratz ผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital

Novogratz ยังกล่าวอีกครั้งว่า “ฤดูหนาวคริปโตสิ้นสุดลงแล้ว” ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่เขาพูดเมื่อต้นเดือน เขาแสดงความคิดว่าตอนนี้คริปโทเคอร์เรนซีอยู่ในตลาดกระทิงแล้ว…

Novogratz กล่าวว่าเหรียญอย่างเช่น ethereum (ETH) และ eos เขาอ้างว่ามันเป็นเหรียญ web 3.0 ซึ่งน่าสนใจมาก เขาอธิบายว่าเครือข่ายเหล่านั้นกำลังต่อสู้เพื่อที่จะกลายเป็น web 3.0 และต้องใช้เวลาสองถึงห้าปีกว่าจะรู้ว่าใครเป็นผู้ชนะ เนื่องจาก “มันเหมือนกับการเล่นกับความเสี่ยงมากกว่าสกุลเงิน” เขาสังเกตเห็นว่าโครงการดังกล่าวนักพัฒนาจำเป็นต้องสร้างโปรแกรมประยุกต์บนแพลตฟอร์มของพวกเขาขึ้น และจึงจะกลายเป็นประโยชน์นำใช้งานได้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด