Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักลงทุนจาก NYMEX ‘Bitcoin มีแนวโน้มกลับสู่ราคา $7,000 และจะปรับฐานเร็ว ๆ นี้’

นักลงทุนจาก NYMEX ‘Bitcoin มีแนวโน้มกลับสู่ราคา $7,000 และจะปรับฐานเร็ว ๆ นี้’

นักลงทุนคริปโทเคอร์เรนซีจาก New York Mercantile Exchange (NYMEX) กล่าวว่า bitcoin (BTC) มีแนวโน้มกลับสู่ราคา $7,000 และจะปรับฐานเร็ว ๆ นี้ จากการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

Anthony Grisanti จาก NYMEX ให้ความเห็นผ่านรายการ Trade Alert show ของ CNBC เขาคิดว่าราคา Bitcoin จะกลับไปสู่ราคา $7,000 ในช่วงเวลาสั้น ๆ นั่นหมายความว่าตลาดจะเกิดการปรับฐาน (consolidate)

ฉันคิดว่ามันจะปรับฐานเล็กน้อย … ฉันคิดว่าการปรับฐานของตลาดครั้งนี้มีประโยชน์มาก ๆ

นักลงทุนยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ปริมาณซื้อขาย (volume) ลดต่ำลง สะท้อนให้เห็นว่าผู้ซื้อไม่ได้กลับเข้าสู่ตลาดอย่างเข้มแข็งเหมือนกับสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้

Siam Bitcoin

เมื่อวานนี้ Brian Kelly ผู้จัดการกองทุนคริปโทเคอร์เรนซี บอกกกับ CNBC ว่า การที่อุปทานจะลดลงเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้ หรือ เกิด “halvening” ครั้งต่อไปในปี 2020 จะทำให้ราคา bitcoin พุ่งขึ้นภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เขาแนะนำนักลงทุนว่าให้เก็บคริปโทเคอร์เรนซีไว้ในพอร์ตลงทุนประมาณ 1% ถึง 5% ขณะนั้นราคาอยู่ที่ราว ๆ $8,000

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม นักยุทธศาสตร์จาก JPMorgan Chase ธนาคารยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกาให้เหตุผลว่า การชุมนุมที่ผ่านของ bitcoin ราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากเป็นไปตามที่คำนวณเอาไว้ว่าเป็นมูลค่าที่แท้จริง นักยุทธศาสตร์ฟันธงว่าเหรียญชั้นนำในปัจจุบันมีการซื้อขายคล้ายกับการปรับตัวขึ้นในปี 2017 หลังจากราคาร่วงลงมาอย่างยืดเยื้อ

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาราคาจริง (actual price) ได้เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วสูงกว่าต้นทุนส่วนเพิ่ม (marginal cost) ผลต่างระหว่างราคาจริงและมูลค่าที่แท้จริงคล้ายกับราคาที่ปรับตัวสูงขึ้นในปลายปี 2017…


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด