Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสินทรัพย์ดิจิทัลBitfinex รุกหนัก เปิดตัวแพลตฟอร์ม IEO ใหม่ ในชื่อ Tokinex เข้าร่วมแข่งขันในตลาดระดมทุน

Bitfinex รุกหนัก เปิดตัวแพลตฟอร์ม IEO ใหม่ ในชื่อ Tokinex เข้าร่วมแข่งขันในตลาดระดมทุน


Bitfinex ประกาศในวันนี้ว่า หลังจากตลาดถูกโจมตีหนักเป็นครั้งแรก ทำให้ธุรกิจได้รับความนิยมมากขึ้นจากการเสนอ IEO (initial exchange offerings (IEO)

บริการใหม่ของ Bitfinex เรียกว่า Tokinex จะประกาศออกโทเคนตัวแรกในวันพฤหัสนี้ และโทเคนตัวที่สองจะออกตามมาในวันที่ 13 มิถุนายน

“ความหมายของตลาด exchange วิวัฒน์พัฒนาควบคู่ไปกับการเติบโตของตลาดคริปโท แพลตฟอร์มจะกลายเป็นระบบนิเวศที่ครบวงจร ไม่จำกัดเพียงแค่การส่งเงินเพื่อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอีกต่อไป” Jean Louis van der Velde ซีอีโอ Bitfinex และ Ethfinex กล่าว

Bitfinex รุกหนัก เปิดตัวแพลตฟอร์ม IEO ใหม่ ในชื่อ Tokinex เข้าร่วมแข่งขันในตลาดระดมทุน

BitFinex เดินตามรอยตลาดซื้อขายหลัก อย่างเช่น OKCoin, KuCoin และ Binance ในสายธุรกิจใหม่นี้ ขณะนี้มีข้อดีหลายประเด็นในการระดมทุนผ่าน IEO เหนือกว่า ICO โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดำเนินการของตลาดจะทำความรู้จักลูกค้า (KYC) และป้องกันการฟอกเงิน (AML) โดยตรวจสอบตั้งแต่เริ่มต้น นอกจากนี้ IEO ยังมุ่งมั่นโปรโมตนำเสนอขายแก่กลุ่มลูกค้า

โดยปกติบริการลักษณะนี้จะเสียค่าธรรมเนียมค่อนข้างสูง แต่สำหรับสตาร์ทอัพที่ได้รับอนุมัติให้ดำเนินการกับ Tokinex นั้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลย หลังจากระดมทุนเสร็จแล้ว โทเคนจะถูกลิสต์บน Bitfinex และ Ethfinex โดยอัตโนมัติ

ผู้สนใจเข้าร่วมจะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Tokinex แล้วจะได้รับการตรวจสอบ KYC จาก Blockpass ด้านโฆษกไม่ให้ความเห็นเรื่องค่าธรรมเนียมว่าผู้ใช้งานจะถูกเรียกเก็บในการเข้าร่วมซื้อขายโทเคนหรือไม่

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด