Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCyberghost บริการ VPN ที่เป็นมิตรกับคริปโท ช่วยปกป้องตัวตนของคุณจากโลกออนไลน์

Cyberghost บริการ VPN ที่เป็นมิตรกับคริปโท ช่วยปกป้องตัวตนของคุณจากโลกออนไลน์


ความเป็นส่วนตัวในโลกออนไลน์ค่อนข้างถูกละเมิดในทุกวันนี้ และทุกคนที่ต้องการปกป้องพวกเขาอาจจำเป็นต้องพิจารณาใช้งานบริการ VPN มีแพลตฟอร์มมากมายในตลาดและบางรายรองรับการใช้งานสำหรับวงการคริปโท Cyberghost  VPN เป็นหนึ่งในนั้น สามารถใช้จ่าย bitcoin cash (BCH) ได้อย่างปลอดภัย


ผู้ให้บริการ VPN เป็นมิตรกับคริปโทมีเซิร์ฟเวอร์ 3,700 แห่งใน 60 ประเทศ

นอกเหนือจากความจำเป็นในการปกป้องข้อมูลส่วนตัว ซึ่งมักเกิดขึ้นในสังคมอุตสาหกรรม ยังมีปัญหาเรื่องการถูกจำกัดเข้าถึงข้อมูล โดยปกติในประเทศที่อยู่ภายใต้ระบอบเผด็จการมักจะมีโครงการเซ็นเซอร์จากรัฐอย่างหนัก ส่วนอุปสรรคอื่น ๆ เช่น ข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ที่จำกัดการเข้าถึงบริการในบางตลาด ก็มีเช่นกัน

ผู้ให้บริการ VPN (virtual private network) ช่วยให้คุณเอาชนะความท้าทายเหล่านั้น และบริการของพวกเขาได้รับความนิยมมากขึ้นในวงการคริปโท ในระยะนี้ ใช่ว่าทั้งหมดจะยอมรับการชำระเงินดิจิทัล ซึ่งต้องเพิ่มระดับความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง แต่ยังมีข้อยกเว้นอยู่บ้าง ตัวอย่างเช่น Express VPN และ  Private Internet Access เป็นต้น

Cyberghost  เป็นอีกแพลตฟอร์มหนึ่งที่เป็นมิตรกับคริปโท ได้รับการยอมรับว่าเป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น Cyberghost ปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณและปกป้องตัวตนออนไลน์ของคุณจากการโจมตี การแฮ็ค และจากการบุกรุกต่าง ๆ

Cyberghost บริการ VPN ที่เป็นมิตรกับคริปโท ช่วยปกป้องตัวตนของคุณจากโลกออนไลน์

บริการนี้จะช่วยให้คุณปลอดภัยบนเครือข่าย Wi-Fi สาธารณะ และซ่อนที่อยู่ IP จริงของคุณเมื่อออนไลน์จากที่บ้าน มันจะเข้ารหัสและรักษานโยบายไม่บันทึกข้อมูล นอกจากนี้ VPN ยังอำนวยความสะดวกให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงในการทำธุรกรรมธนาคารออนไลน์ด้วย

จุดแข็งอีกแง่หนึ่งของ Cyberghost นั่นก็คือ มีเซิร์ฟเวอร์ 3,700 แห่ง มากกว่า 60 ประเทศ และให้บริการแบนด์วิดธ์และทราฟฟิกข้อมูลไม่จำกัด อีกข้อได้เปรียบหลัก ผู้ใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีมีทางเลือกใช้จ่ายเหรียญดิจิทัลในบริการต่าง ๆ สามารถผนวกกับ Bitpay ช่วยให้คุณส่ง bitcoin cash ได้ โดยมีค่าสมัครสมาชิกปัจจุบันเริ่มต้นที่ $2.75 ต่อเดือนเท่านั้น

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด