Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitfinex จะลิสต์โทเคน LEO ของตลาดตัวใหม่ล่าสุด ในวันจันทร์นี้

Bitfinex จะลิสต์โทเคน LEO ของตลาดตัวใหม่ล่าสุด ในวันจันทร์นี้


ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitfinex จะลิสต์ LEO โทเคนของตลาดตัวใหม่ในวันจันทร์ หลังจากระดมทุนผ่าน IEO ได้ $1 พันล้านดอลลาร์

จากข่าวประกาศออกมาเมื่อวันศุกร์  Bitfinex กล่าวถึงชื่อเต็มก็คือ UNUS SED LEO ซึ่งเป็นชื่อโทเคนออกมาอย่างเป็นทางการ โทเคนจะลิสต์บนแพลตฟอร์มและสามารถซื้อขายกับ bitcoin, U.S. dollar, tether stablecoin, ether และ EOS บริษัทมีข่าวลือออกมาครั้งแรกว่าจะมีการขายโทเคนเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อชดเชยเงินที่สูญเสียไป $850 ล้านดอลลาร์

Paolo Ardoino ซีทีโอของตลาด กล่าวว่า Bitfinex ปิดการลงทุน $1 พันล้านดอลลาร์ไปได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแต่ละรายมีการลงทุนตั้งแต่ $1 ล้านดอลลาร์ ไปจนถึง $100 ล้านดอลลาร์

Bitfinex จะลิสต์โทเคน LEO ของตลาดตัวใหม่ล่าสุด ในวันจันทร์นี้

แต่ไม่ชัดเจนว่าใครบ้างเป็นคนลงทุนในการระดมทุนครั้งนี้ ทว่าในวันศุกร์ Bitfinex กล่าวว่าโทเคนขายหมดไปแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ในจำนวน $1 พันล้าน USDT

“การตอบสนองอย่างท่วมท้นและดำเนินอย่างรวดเร็วในการขายโทเคนใหม่ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จครั้งใหญ่ของ Bitfinex และชุมชนบล็อกเชนมากขึ้น” ในโพสต์ยังบอกอีกว่า

นอกเหนือจากความตื่นเต้นของเราที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และประสิทธิภาพของโทเคนทำให้หัวใจชุมชนพองโต ทีม Bitfinex ยังคงอุทิศตนเพื่อการเติบโตและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานหลักสำหรับอุตสาหกรรมของเราโดยรวม

ตลาดระบุเอาไว้ในสมุดปกขาว (white paper) ว่า จะซื้อโทเคนหมุนเวียนคืนในตลาดทุกเดือน ขึ้นอยู่กับรายได้ในแต่ละเดือน หรือจนกว่าจะปลดล็อกเงินทุนจากตัวกลางชำระเงิน Crypto Capital ได้

สำนักงานอัยการสูงสุดของนิวยอร์กเผยครั้งแรกว่า Bitfinex สูญเสียการเข้าถึงเงินทุน Crypto Capital เมื่อเดือนเมษายน แม้ว่าตลาดรายงานเรื่องราวขัดแย้งกัน

ในเอกสารยื่นต่อศาล Bitfinex บอกว่าเงินทุนถูกยึดโดยหน่วยงานทางการของสหรัฐฯ โปแลนด์ และโปรตุเกส แต่ก็กำลังพยายามให้สามารถเข้าถึงได้

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด