Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHaasbot เครื่องมือช่วยซื้อขายอัตโนมัติสำหรับตลาดคริปโท

Haasbot เครื่องมือช่วยซื้อขายอัตโนมัติสำหรับตลาดคริปโท


การเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันและมีนัยสำคัญในตลาดคริปโทเคอร์เรนซีเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยปกติทั่วไป ภายใต้เงื่อนไม่แน่ไม่นอน คุณอาจอยากลองใช้โซลูชั่นซื้อขายแบบอัตโนมัติ อย่างเช่น Haasbot เพื่อช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มผลกำไรสูงสุด


Haasbot สร้างโอกาสเก็งกำไรจากส่วนต่างราคาระหว่างตลาดซื้อขาย

Haasbot เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ซื้อขายแบบอัลกอริทึมที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้นในอุตสาหกรรม มันสามารถเทรดจากตลาดคริปโทเคอร์เรนซีนับร้อยโดยไม่มีค่าธรรมเนียมหรือข้อจำกัดด้านปริมาณ บอท (bot) ทำงานร่วมกับตลาดซื้อขายหลากหลาย รวมถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายชั้นนำ อาทิ Binance, Kraken, Huobi, Coinbase Pro, Bitstamp และ Poloniex โดยใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเก็งกำไรจากส่วนต่างราคา (arbitrage) ระหว่างตลาดต่าง ๆ

บอทซื้อขายที่พัฒนาขึ้นโดย Haasonline สามารถปรับแต่งได้สูงและเป็นมิตรกับนักพัฒนา โดยใช้อินดิเคเตอร์ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคจำนวนมาก เช่น RSI, MACD และ Fibonacci และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและการประกันภัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของนักพัฒนา เพื่อช่วยปกป้องการลงทุนของคุณ ฟีเจอร์เหล่านี้สามารถปรับโดยอัตโนมัติและนำไปใช้ในช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจงได้

Haasbot เครื่องมือช่วยซื้อขายอัตโนมัติสำหรับตลาดคริปโท

แพลตฟอร์มยังเปิดโอกาสให้คุณกำหนดแผงควบคุมได้ด้วยตัวเอง เพื่อติดตามบอทการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีของคุณได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนกลยุทธ์และซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ตลอด 24 ชั่วโมง บอทยังมีฟีเจอร์การทดสอบย้อนหลังจากราคาในอดีตและตามเวลาจริง เพื่อจำลองสถานการณ์ตลาดที่แตกต่างกันออกไป

Haasonline มีแผนรับสมัครสมาชิกบอทหลากหลาย คุณสามารถสมัครสมาชิกระยะเวลาสามเดือน หกเดือนหรือ 12 เดือน และสามารถเลือกระหว่างแผนเริ่มต้น แผนอย่างง่าย และขั้นสูง การสมัครสมาชิกเริ่มต้นสามเดือนจะมีค่าใช้จ่าย 0.028 BTC ตามเรทปัจจุบัน จะได้สิทธิ์ 10 concurrent Haasbots และเข้าถึง 11 insurance, 10 safety และอินดิเคเตอร์มากกว่า 20 indicator และสามารถซื้อขายได้ไม่จำกัดใน 22 ตลาด (exchange)

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด