Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinTim Draper เพ้อฝัน Bitcoin ที่ราคา $250,000 คาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาด 5% ของทั้งโลก ภายในปี 2023

Tim Draper เพ้อฝัน Bitcoin ที่ราคา $250,000 คาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาด 5% ของทั้งโลก ภายในปี 2023


Bitcoin (BTC) จะมีส่วนแบ่งการตลาด 5% ของทั้งโลกภายในปี 2023 Tim Draper นักลงทุนด้าน VC บอกกับทาง FOX Business จากการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม

เมื่อพูดถึงการประชุม Salt Conference ที่ลาสเวกัส Draper ถือเป็นผู้สนับสนุน bitcoin อย่างแข็งแกร่ง โดยกล่าวว่า ราคาคริปโทเคอร์เรนซีชั้นแนวหน้าจะพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มันจะดำเนินต่อไป เนื่องจากฉันเชื่อว่าภายในสี่ปี เกิดขึ้นแน่ Bitcoin จะมีส่วนแบ่งการตลาด 5% ของทั้งโลก”

Tim Draper

เขาบอกกับสำนักข่าว และ Draper ยังบอกอีกว่า

มันเป็นสกุลเงินที่ดีกว่า มันกระจายศูนย์ เปิดกว้าง และโปร่งใสมาก ทุกคนรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างกับบล็อกเชน

Tim Draper

Cointelegraph รายงานอย่างต่อเนื่องว่า bitcoin เป็นตลาดกระทิงขาขึ้นอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ ราคา BTC/USD ทำราคาสูงสุดผ่าน $6,000 ไปได้ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018

Siam Bitcoin Tim Draper เพ้อฝัน Bitcoin ที่ราคา 0,000 คาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาด 5% ของทั้งโลก ภายในปี 2023

อย่างที่ปรากฏในการซื้อขาย bitcoin และหุ้น Draper บอกว่าเขาหลับตาเห็นการทำงานของบริษัทขึ้นอยู่กับ bitcoin ทั้งหมด ซึ่งใช้มันทำธุรกรรมโดยเฉพาะ

“ท้ายที่สุดแล้ว ฉันต้องการให้มีเงินทุนที่สามารถใช้ bitcoin และฉันให้เงินกับทุกคนด้วย bitcoin และจ่ายพนักงานและค้าขายด้วย bitcoin จากนั้นฉันจ่ายให้กับนักลงทุนเป็น bitcoin” เขาบอกต่อไปอีกว่า

“เนื่องจากฉันไม่จำเป็นต้องมีบัญชี ไม่มีกฎหมาย ไม่ต้องทำบัญชี มันจะทำภายในตัวมันเองทั้งหมด”

Draper เป็นผู้สนับสนุนและนักลงทุนหลักใน tezos (XTZ) แพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะและแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ ก่อนหน้านี้เขาเป็นหนึ่งในผู้คาดการณ์ bitcoin ขาขึ้นโดยให้ราคาสูงมาก ในเดือนพฤศจิกายนเขาอ้างว่าภายในปี 2023 ราคา bitcoin จะแตะ $250,000 ในที่สุด

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด