Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHoneyMiner แอพพลิเคชั่นขุดคริปโทบนเดทก์ท็อป ออกเวอร์ชั่นใหม่บน MacOS แล้ว

HoneyMiner แอพพลิเคชั่นขุดคริปโทบนเดทก์ท็อป ออกเวอร์ชั่นใหม่บน MacOS แล้ว


HoneyMiner เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2018 ช่วยให้สามารถเข้าถึง CPU หรือ GPU ของคุณ และใช้มันเพื่อขุดคริปโทต่าง ๆ ได้ เซิร์ฟเวอร์กลางเชื่อมต่อเครื่องเป้าหมายที่แน่นอน อย่างเช่น ethereum, ethereum classic, zcash, monero และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ที่เป็นมิตรกับ GPU

“เรามี GPU มากกว่า 1400 ชนิดที่แตกต่างกันบนเครือข่ายของเรา และทั้งหมดมีเส้นทางการคำนวณที่ถูกต้องเพื่อให้สามารถใช้งานและเหมาะสมเข้ากับเชนมากที่สุด” Noah Jessop ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอกล่าว

แอพ HoneyMiner รับ 2.5% จากเครื่องที่ใช้ GPU หลายตัว และ 8% จากผู้ใช้งาน GPU ตัวเดียว

HoneyMiner แอพพลิเคชั่นขุดคริปโทบนเดทก์ท็อป ออกเวอร์ชั่นใหม่บน MacOS แล้ว
หน้าจอใช้งานแอพ HoneyMiner

แอพ Mac OS ใช้งานได้เหมือนกับเวอร์ชั่นบน Windows เมื่อเปิดตัวแอพคุณจะได้รับ 1,000 satoshis ฟรี และสามารถขุดได้เทียบเท่ากับหกเซนต์ (cent) ในสิบนาที

ผู้เขียนคาดการณ์รายได้ 24 ชั่วโมง บน 2016 MacBook Pro ที่ทำงานด้วยความเร็ว 2.9 GHz Intel Core i5 เท่ากับ 113 satoshis คิดเป็น $0.012 USD แน่นอนว่าผู้ใช้งานที่มีคอมพิวเตอร์ทรงพลังกว่าจะมีความเร็วในการขุดสูงกว่ามาก

HoneyMiner เข้าร่วมกับแอพอย่าง DesktopMining.net และโซลูชั่นแบบโอเพ่นซอร์สอย่าง MultiMiner โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ทุกเครื่องเข้าถึงการขุดเป็นเรื่องง่าย ๆ แล้วก็ยังขยายไปยัง MacOS ด้วยเนื่องจากมีคนต้องการใช้งานกันมาก

HoneyMiner แอพพลิเคชั่นขุดคริปโทบนเดทก์ท็อป ออกเวอร์ชั่นใหม่บน MacOS แล้ว

“เราเปิดตัวบน Windows ก่อน เพราะมี GPU ที่ทรงพลังมากมายอยู่บนเดสก์ท็อปของผู้คนทั่วโลก และคนจำนวนมากเริ่มขุดบน windows กัน” Jessop กล่าว “ปัจจุบันมีคนใช้งาน Honeyminer จาก167 ประเทศ และมีคนอีกนับพันร้องขอให้เปิดใช้งานบน Mac OS”

Jessop บอกว่าการย้ายแอพให้สามารถทำงานได้บน MacOS นั้น ค่อนข้างหยุมหยิมมาก

“บน Mac ทั้ง CPU และ GPU ยากมากกว่าจะทำงานได้ราบรื่น ทีมงานใช้เวลาหลายเดือน นานมากพอสมควร จนกระทั่งมันทำงานได้” เขากล่าว “หากเราสามารถให้ทุกคนขุดได้โดยอาศัยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ปัญหาความรู้ความเชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์กลายเป็นอุปสรรคน้อยลงมาก”

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด