Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin Cashจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจด้วย Bitcoin Cash ผ่านบริษัท Corporate Traveller

จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจด้วย Bitcoin Cash ผ่านบริษัท Corporate Traveller


องค์กรธุรกิจและสตาร์ทอัพอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซีกำลังเติบโตทั่วโลก และผู้ให้บริการต่าง ๆ กำลังให้ความสนใจ เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท Corporate Traveller เพิ่งยอมรับ bitcoin cash ในการชำระเงินจองตั๋วเที่ยวบินชั้นธุรกิจ ซึ่งจะกลายเป็นบริการที่จำเป็นมากในระดับนานาชาติ


Corporate Traveller ยอมรับการชำระเงินด้วย BCH ผ่าน Bitpay

กำลังมองหาการจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจด้วย bitcoin cash อยู่ใช่หรือไม่? เมื่อเร็ว ๆ นี้ Corporate Traveller บริษัทผู้ให้บริการด้านการจัดการการเดินทางเพื่อธุรกิจ เพิ่งประกาศยอมรับการจ่ายเงินด้วย BCH และ BTC จากลูกค้าองค์ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SME) โดย Flight Centre Travel Group เป็นหน่วยงานย่อยของบริษัท เป็นหนึ่งในบริษัทการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลก และมีสำนักงาน 20 แห่งทั่วประเทศอังกฤษ การจ่ายเงินนั้นจะดำเนินการผ่าน Bitpay ดังนั้นจึงสามารถจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคารเป็นเงินปอนด์ (GBP) ได้

จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจด้วย Bitcoin Cash ผ่านบริษัท Corporate Traveller

“เราให้บริการตัวเลือกนี้ตามความต้องการจากลูกค้าของเรา เพื่อให้ลูกค้าสามารถจ่าย bitcoin ในการจองบริการการท่องเที่ยวจากเราได้” Andy Hegley ผู้จัดการทั่วไปของ Corporate Traveller กล่าว “อุตสาหกรรมบล็อกเชนเติบโตเป็นทวีคูณและเราตื่นเต้นมากที่ลูกค้าของเราสามารถจ่ายด้วย bitcoin ได้” และมีความเชื่อมั่นว่าสามารถจ่ายเป็นเงินปอนด์ผ่านบริการของ Bitpay ได้ เราเชื่อว่า Corporate Traveller เป็นบริษัทรายแรก ๆ ด้านธุรกิจการจัดการท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจที่มีตัวเลือกการชำระเงินแบบนี้แก่ SME ในอังกฤษ

หากคุณกำลังมองหาการจ่ายเงินด้วย bitcoin cash สำหรับการเดินทางส่วนตัว แต่มิใช่การเดินทางเพื่อธุรกิจ ก็สามารถทำได้ อาทิ บริการจองโรงแรมผ่าน Travala.com และเอเย่นต์การท่องเที่ยวออนไลน์ Cheapair.com เป็นต้น

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด