Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแอพกระเป๋าสตางค์ของ Celsius เสนอดอกเบี้ยตอบแทนจากการถือครองคริปโทของคุณ

แอพกระเป๋าสตางค์ของ Celsius เสนอดอกเบี้ยตอบแทนจากการถือครองคริปโทของคุณ


เมื่อตลาดคริปโทพุ่งขึ้น ดูเหมือนว่าการถือครองนั้นมีกลยุทธ์การลงทุนใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเกิดขึ้นอีกครั้ง หากคุณมีเงินดิจิทัลที่ต้องการเก็บไว้ คุณก็สามารถรับดอกเบี้ยจากสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณได้ เนื่องจากมีแพลตฟอร์มอย่าง Celsius Network นั่นเอง กระเป๋าสตางค์บนมือถือ (mobile wallet) ยังช่วยให้คุณสามารถใช้คริปโทเคอร์เรนซีเป็นหลักประกันในกรณีที่ต้องการยืมเงินสดแทนการขายคริปโทอีกด้วย


รับผลตอบแทน 3% จากการถือครอง BCH บางโทเคนได้มากกว่า 7%

กระเป๋าสตางค์ Celsius Network wallet มีให้บริการบน Google Play และ App Store คุณสามารถฝากเงินคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำได้ รวมถึง bitcoin cash (BCH) ด้วย แอพพลิชั่นสามารถติดตามเงินดิจิทัล 10 อันดับจากพอร์ตการลงทุนของคุณ และยังสามารถเข้าถึงข่าวและสถิติต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคริปโทอีกด้วย

ผู้ใช้งานสามารถรับดอกเบี้ยจากการถือครองคริปโทเคอร์เรนซี ซึ่ง Celsius จ่ายออกทุกสัปดาห์ หากฝาก BCH จะได้รับ 3% ต่อปี จากอัตราจ่ายปัจจุบัน อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับอุปสงค์และสามารถรับมากกว่า 7% ใน stablecoin บางตัว

แอพกระเป๋าสตางค์ของ Celsius เสนอดอกเบี้ยตอบแทนจากการถือครองคริปโทของคุณ

เครือข่าย Celsius Network มีสโลแกนว่า “Unbank Yourself” นอกจากนี้ ยังเสนอให้คุณยืม “เงินดอลลาร์โดยที่เงินทุนยังอยู่ครบ” อีกด้วย โดยใช้เงินทุนคริปโทเป็นหลักประกัน ขณะนี้สินเชื่อยืมเงินสกุลเงินสหรัฐอยู่ที่ 4.95% ณ เดือนเมษายน

แอพมีฟีเจอร์ช่วยให้คุณสามารถคำนวณสินเชื่อที่คุณจะได้รับเทียบกับสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณ จำนวนเงินประเมินจากพอร์ตคริปโทและคำนวณจากระยะเวลาที่คุณมีส่วนร่วมในชุมชน Celsius

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด