Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวิธีการค้นหาธีมคริปโท สำหรับเทมเพลตเว็บไซต์แวดวงคริปโทของคุณ

วิธีการค้นหาธีมคริปโท สำหรับเทมเพลตเว็บไซต์แวดวงคริปโทของคุณ


การดูแลแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการนั้น ถือเป็นสิ่งจำเป็นในอุตสาหกรรมคริปโท แม้ว่าโครงการใหม่จะมีงบประมาณจำกัด แต่ทว่าก็ยังมีตัวเลือกมากมายในการสร้างเว็บไซต์ที่มีธีมสไตล์คริปโทในราคาที่ค่อนข้างต่ำ Templatemonster ก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มยอดนิยม มีตัวเลือกเทมเพลตคริปโทให้เลือกมากมายพอสมควร


เลือกเทมเพลตคริปโทที่หลากหลายจาก Templatemonster.com

การสร้างเว็บไซต์ที่ดูเป็นมืออาชีพไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง เว็บไซต์จำนวนมากสร้างขึ้นและดูแลรักษาด้วยระบบจัดการเนื้อหาข้อมูล (CMS) แบบโอเพนซอร์ส อย่างเช่น WordPress หากคุณต้องการเลือกเทมเพลตสำหรับเว็บไซต์เกี่ยวกับบล็อกเชนหรือคริปโทโดยเฉพาะ คุณสามารถลองเยี่ยมชมเว็บไซต์ไลบรารี่เทมเพลต อย่างเช่น Templatemonster.com ได้ ซึ่งมีตัวเลือกมากมาย

เทมเพลตที่เกี่ยวข้องกับคริปโทจำนวนมากสามารถพบได้ในหมวดการเงิน “Finance” ภายใต้หัวข้อธุรกิจและบริการ “Business & Services” หรือไม่ก็สามารถพิมพ์ในช่องค้นหาโดยใช้คำว่า bitcoin, crypto, cryptocurrency หรือ blockchain ก็ได้ แล้วคุณจะเจอเทมเพลทเหลือเฟือให้เลือกใช้สำหรับบริการและผลิตภัณฑ์เฉพาะทาง ดังเช่น ด้านการลงทุน การซื้อขาย การธนาคาร การทำเหมืองขุด การให้ความรู้ และข่าวเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซี

How to Find a Crypto-Themed Template for Your Website

Templatemonster ไม่เพียงแต่ให้บริการเฉพาะธีม WordPress เท่านั้น แต่ยังมีเทมเพลมแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่นกน ตัวอย่างเช่นแพลตฟอร์ม CMS ยอดนิยม อย่าง Joomla และ Moto CMS และยังรองรับโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซอย่างเช่น Woocommerce, Magento และ Prestashop อีกด้วย การเลือกเทมเพลทที่เหมาะสมจะต้องมั่นใจว่าเว็บไซต์ของคุณสามารถปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ ได้แก่ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน

หนึ่งในเทมเพลตที่ขายดีที่สุดของ Templatemonster ก็คือ Bitunet WordPress theme สนนราคาที่ $75 คิดราคาฟีเจอร์และบริการเพิ่มแต่ไม่มากนัก การติดตั้งอยู่ที่ $47 และต้นทุนรวมแพคเกจอื่น ๆ ด้วยอยู่ที่ $79 แต่คุณหากต้องการเว็บไซต์พร้อมใช้งานอยู่ราคา $250 นอกจากนี้ยังมีไลบรารี่เทมเพลตเจ้าอื่น ๆ อีก ที่ให้บริการเทมเพลตคริปโท อาทิ Colorlib  และ  Themeforest เป็นต้น

เมื่อคุณมีเว็บไซต์สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณอาจต้องการเพิ่มฟีเจอร์ที่มีประโยชน์ด้วย Bitcoin.com มีวิทเจ็ท (widget) ให้เลือกจำนวนหนึ่ง ที่สามารถฝังในเว็บไซต์ของคุณได้ อย่างเช่น วิทเจ็ทแสดงกราฟราคา Bitcoin Cash (BCH) และวิทเจ็ทแสดงราคาคริปโทอย่างง่าย นอกจากนี้หากต้องการให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณสามารถอัพเดทเกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดในแวดวงคริปโท อาจติดตั้งวิทเก็จเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับข่าวดัง และวิทเกทกระทู้ยอดนิยมจากเว็บไซต์ยอดนิยมก็ได้

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด